SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Golfer Hàn giữ đỉnh bảng Shriners Children’s Open

10:00, 08/10/2021
Sung Kang đạt điểm -10 trong khi đồng hương Im Sungjae cách hai gậy, thuộc nhóm T2 ngày khai màn sự kiện PGA Tour ở TPC Summerlin, Las Vegas.

Giải khởi tranh trên sân par 71 hôm 7/10 quy tụ sáu đấu thủ Ryder Cup từ hai đội Mỹ và châu Âu, với nhà vô địch nhận 1,2 triệu USD trong quỹ thưởng 7 triệu USD.

Hôm qua, Kang vào trận từ hố 10 và tích luỹ được năm gậy ở mỗi nửa sân. Trong đó chín đường sau, anh bốn birdie, một bogey và chốt vòng 61 gậy bằng eagle hố 9 par 5, khi dùng gậy 7-wood thoát bẫy cát bên trái fairway đưa bóng lên green và một putt xong việc, cách 5,4m.

Golfer-Han-giu-dinh-bang-Shriners-Children’s-Open-1

Về hiệu suất kỹ thuật, Kang phát bình quân 312,4 yard cùng độ chính xác 64%, lên green theo chuẩn 16 trong 18 hố. Anh thiếu một gậy để bắt kịp kỷ lục sân TPC Summerlin cũng như trần thành tích 18 hố cá nhân - 60 gậy ở vòng hai AT&T Pebble Beach Pro-Am 2016.

Nhóm T2 ở điểm -8 ngoài Im Sungjae còn có Chad Ramey và Charley Hoffman. Một đại diện châu Á khác trong top 10 là nhà vô địch The Masters Hideki Matsuyama.

Sung Kang sinh năm 1987, vào chuyên nghiệp năm 20 tuổi và sở hữu cúp PGA Tour duy nhất tại AT&T Byron Nelson 2019, là một trong tám đấu thủ Hàn đã đăng quang ở đấu trường golf nam số một thế giới. Trong 41 sự kiện gần nhất góp mặt, anh chỉ một giải vào top 15 - Wyndham Championship hôm 15/8.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.