SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Golf và bóng đá thu hút khán giả truyền hình Hàn Quốc

12:42, 16/11/2021
Nhiều chương trình về golf phủ sóng truyền hình xứ kim chi trong vài tháng qua, với sự góp mặt của dàn sao golf tên tuổi và người nổi tiếng.

“Golf King” của kênh truyền hình cap TV Chosun đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng hồi tháng 5. Chương trình có sự tham gia của cựu vô địch LPGA Tour Kim Mi-hyun và diễn viên hài Kim Gook-jin, người được biết đến với niềm đam mê dành cho golf.

Nam diễn viên Ji Jin-hee (bìa trái) và diễn viên hài Jo Se-ho xuất hiện trong show “Golfsquad” của tvN

Nam diễn viên Ji Jin-hee (bìa trái) và diễn viên hài Jo Se-ho xuất hiện trong show “Golfsquad” của tvN

Ngay sau đó, ba đài truyền hình cùng một nền tảng phát trực tuyến gồm JTBC, SBS, MBN và Tving đã vào cuộc khi cho ra mắt “SeriMoney Club” vào tháng 6, “Team Up 072” - tháng 7, “Star Golf Big League” và “Here Come the Golf Gods” - tháng 8, “Grand Par” trong tháng 11,… Một show golf khác của đài tvN mang tên “Golfsquad” cũng đã được lên lịch phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần.

Ngoài golf, một số chương trình về bóng đá cũng hút người xem xứ kim chi, điển hình như “Soccer Adventure” mùa hai của JTBC, “Kick a Goal” của SBS hay “Golden Eleven 2” do đài tvN sản xuất và chuẩn bị lên sóng, nơi mà các biểu tượng bóng đá Hàn Quốc Lee Cheon-soo, Cho Won-hee và Baek Ji-hoon tham gia với vai trò cố vấn, tìm kiếm các cầu thủ trẻ tài năng.

Poster của “Golfsquad” (trái) và “Golden Eleven 2”

Poster của “Golfsquad” (trái) và “Golden Eleven 2”

“Đại dịch Covid-19 kéo dài đóng một vai trò rất lớn trong việc đem lại thời kỳ hoàng kim cho các chương trình thể thao truyền hình Hàn Quốc. Nhiều giải đấu không thể diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát khiến nhu cầu xem các chương trình thể thao ngày càng tăng và chúng đã làm “dịu cơn khát” của khán giả vào đúng thời điểm”, nhà phê bình văn hoá Jung Duk-hyun nói trên tờ The Korea Herald.

Thảo Phạm 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.