SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Go-Viet nhận 'bão 1 sao' sau vụ tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã

16:24, 13/09/2019
(SHTT) - Chưa dừng lại ở việc bị hành hung, nhiều tài xế Go-Viet có những lời lẽ xúc phạm nữ diễn viên Kim Nhã khiến ứng dụng này nhiều ngày liên tiếp liên tục bị đánh giá 1 sao.

Vụ việc một đối tác tài xế của Go-Viet hành hung nữ diễn viên Kim Nhã khiến cô phải nhập viện cấp cứu vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Đáng nói là sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên vẫn tiếp tục bị hàng loạt tài xế công nghệ kháctấn công trên MXH. Hình ảnh của Kim Nhã được các tài xế này thi nhau chia sẻ để chửi bới, xúc phạm một cách vô lý nhằm mục đích bênh vực người đồng nghiệp côn đồ.

Ngày 09/09, đại diện Go-Viet đã lên tiếng xác nhận tài xế có hành vi hành hung khách hàng là đối tác của hãng. Tuy nhiên, phía Go-Viet cũng đồng thời cho rằng, thời điểm xảy ra vụ việc phía khách hàng đã hủy chuyến, nên tài xế vi phạm nói trên không còn đại diện cho Go-Viet nữa. Sau đó, Go-Viet đã xử lý bằng hình thức xóa app vĩnh viễn đối với tài xế này, đồng thời cho biết sẵn sàng cung cấp thông tin nếu cần cho cơ quan công an.

1

 

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dùng liên tục xếp hạng 1 sao với Go-Viet trên cả hai kho ứng dụng Google Play và AppStore. Các đánh giá thể hiện sự bức xúc về vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị một tài xế của Go-Viet hành hung hôm 8/9. 

Tài khoản Hải Yến Nguyễn Vũ bình luận: "Không thể chấp nhận việc tài xế đánh khách hàng nữ dã man như vậy".

"Cần khắt khe hơn trong việc chọn lọc tài xế hoạt động. Tôi không bao giờ đồng ý với hành đánh người dù là đánh phụ nữ hay đánh đàn ông", tài khoản Trần Giang đánh giá.

Về phía nữa diễn viên, 4 ngày sau khi sự việc gây ồn ào trên mạng xã hội, Kim Nhã cũng đã chính thức lên tiếng: "Tôi muốn lên tiếng một lần duy nhất này để nói hết sự thật, cho mọi thứ dịu xuống và để lại bài học kinh nghiệm cho mọi người".

Kim Nhã chia sẻ: "Sự thật là ngày hôm đó tôi bị hành hung dã man chứ không phải là bị đánh bình thường. Người tài xế đã liên tục chửi rủa tôi bằng những lời lẽ rất không tôn trọng. Sự việc này hoàn toàn có thể được xác minh bằng cách hỏi những người dân quanh đó, xem lại camera khu vực, camera an ninh.

Điều khiến tôi tổn thương không phải chỉ vì bị đánh, mà còn vì những người xung quanh không thể làm gì khác ngoài chuyện năn nỉ anh tài xế đừng đánh nữa vì tôi là con gái. Mọi người không thể cản hành động đó nên chỉ có thể thuyết phục một cách dĩ hoà vi quý. Chính vì điều đó nên người tài xế càng đánh tôi dã man, chỉ đến khi bị doạ báo Công an.

Người tài xế đó cao và to con hơn tôi rất nhiều. Anh ta đánh tôi liên tục vào phần thái dương, tai và quai hàm. Nhưng vì tôi mang khẩu trang và kính nên nhiều cú đánh bị trượt, nhờ đó tôi may mắn hồi phục được như bây giờ. Những ngày qua mặt tôi sưng lớn như tiêm botox vậy".

Sau tất cả sự việc diễn ra, diễn viên Kim Nhã bộc bạch không muốn truy cùng giết tận ai trong chuyện này cả. Việc hãng có thiện chí giải quyết vấn đề hay không cũng không còn là điều mong đợi từ nữ diễn viên. Tuy nhiên, cô cho rằng mình phải lên tiếng để chấm dứt những thông tin xuyên tạc và vấn đề bảo vệ an toàn cho khách hàng, tránh những trường hợp đáng tiếc như cô.

Minh Châu

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.