SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì về clip ném hàng của khách

08:05, 24/03/2019
(SHTT) - Liên quan đến đoạn clip nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng của khách gây xôn xao dư luậ, đại diện công ty này đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên N.G.Nam đã chia sẻ đoạn clip được ghi lại tại nhà kho của công ty Giao hàng tiết kiệm, cho thấy cảnh các shipper đang ném, quăng hàng hoá để phân loại khiến nhiều người xôn xao

Anh N.G.Nam, người đăng tải đoạn clip này cho biết đã ghi được ở kho của Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội)..

Theo như nội dung clip ghi lại, trong nhà kho của công ty này có hàng trăm shipper mặc đồng phục đang phân loại hàng hoá. Các kiện hàng to và nhỏ đã đóng gói được phân loại bằng cách ném, quăng vào giỏ theo địa bàn chuyển phát.

giao hang

Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì về clip ném hàng của khách 

Đoạn clip kể trên đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng xã hội và dư luận. Nhiều người cho rằng  hành động phân loại hàng hóa bằng cách quăng ném của các nhân viên thuộc công ty Giao hàng Tiết Kiệm là thiếu trách nhiệm, dẫn đến hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Đời sống  & Pháp luật, ông Đặng Minh Nam - chuyên viên Pháp chế của công ty đã xác nhận đoạn clip trên và cho biết, sự việc trong đoạn clip xảy ra từ tước tết âm lịch 2019.

Ông Nam thừa nhận hành động quăng ném hàng hóa của nhân viên là việc làm không đúng, không có trong quy định, quy chế phân loại hàng hóa của công ty đề ra. Hơn nữa, theo ông Nam, những nhân viên có hành động “làm xiếc”, “tung hứng” hàng hóa trong đoạn clip là nhân viên thuộc bộ phận giao nhận hàng.

Theo đại diện công ty Giao hàng Tiết kiệm, bởi lẽ có sự “lấn sân” này là do trước tết âm lịch, lượng hàng hóa gửi vào quá lớn, nhân viên phân loại không đủ người nên bộ phận giao nhận hàng phải hộ trợ phân loại hàng, từ đó mới dẫn tới tình trạng quăng, ném hàng hóa của khách một cách “thoải mái” như vậy.

Tháng 11/2017, Giao Hàng Tiết Kiệm cũng mắc phải những lùm xùm tương tự khi một đoạn clip được phát tán trên internet quay lại được cảnh shipper của công ty này vô tư ném hàng lên thùng xe vận chuyển.

Linh San

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với cơ sở kinh doanh hơn 2.500 sản phẩm dầu gội giả mạo nhãn hiệu.
Pháp luật 3 giờ trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
Sau khi bị Sở Y tế TP.HCM tạm dừng hoạt động trong 4 tháng, bác sĩ tại Phòng khám Hà Đô cũng vừa bị xử phạt và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh 18 tháng.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.