SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông lần 2 chuẩn bị khởi tranh

13:13, 19/11/2020
(GolfViet) - Sau thành công và dấu ấn của mùa giải đầu tiên, giải golf được tổ chức bởi báo Giao thông năm 2020 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới ở sân BRG Kings Island Golf Resort, Hà Nội.
Bài liên quan

Sáng nay (19/11), báo Giao thông đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về giải đấu nhằm gây quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông” năm 2020. Đây là quỹ từ thiện được báo Giao thông thành lập và duy trì từ năm 2013 đến nay. Cùng với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, quỹ đã quyên góp hàng tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện, trao học bổng, xây nhà tình nghĩa cho các nạn nhân của tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn,...

BTC công bố thông tin về giải đấu (Ảnh: Công Luận)

BTC công bố thông tin về giải đấu (Ảnh: Công Luận)

Trong năm thứ hai được khởi tranh, Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông ngày 29/11 dự kiến thu hút 144 golfer so tài theo thể thức đấu gậy dựa trên Handicap ngày (System 36) ở ba bảng (A, B, C). Địa điểm được lựa chọn là sân Lakeside thuộc BRG Kings Island Golf Resort – Tổ hợp sân đã trở nên quen thuộc với các sự kiện hướng đến cộng đồng như Tiền Phong Golf Championship hay sắp tới là Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 14 (Swing for the Kids 2020) của báo Đầu tư. Theo chia sẻ từ BTC, toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sau khi trừ chi phí sẽ chuyển tới quỹ “Chung tay vì An toàn giao thông”.

Sân BRG Kings Island sẽ là nơi diễn ra giải đấu năm 2020

Sân BRG Kings Island sẽ là nơi diễn ra giải đấu năm 2020

Bên cạnh việc đồng hành cùng nghĩa cử cao đẹp của giải đấu, các golfer dự giải còn có cơ hội nhận giải thưởng Hole in One tổng trị giá lên tới 2 tỷ đồng gồm xe ô tô Hyundai Santafe 1,245 tỷ đồng và giải tiền mặt 500 triệu đồng.

Ở giải đấu năm 2019, golfer Phạm Minh Phúc đã vượt qua hơn 140 người chơi để đoạt giải Best Gross. Đồng thời tại đêm gala, 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng đã được BTC trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có người thân bị TNGT tại tỉnh Ninh Bình.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.