SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Eurowindow tăng 21 bậc trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

14:42, 21/01/2022
(SHTT) - Ngày 14/1/2022, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow vừa được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500”. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Eurowindow góp mặt trong Bảng xếp hạng danh giá này.

VNR500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của FORTUNE500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo Vietnamnet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

2021 là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam và Báo VietnamNet công bố dựa trên các kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập. 

2

 Ông Lê Sỹ Nguyên – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow, đại diện công ty nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Để được xướng tên trong Bảng xếp hạng này, Eurowindow đã vượt qua những tiêu chí khắt khe về doanh thu, lợi nhuận, quy mô tài sản, quy mô vốn, quy mô lao động, tốc độ tăng trưởng, uy tín truyền thông…

Hoàn thành mục tiêu “phát triển sản xuất kinh doanh, an toàn phòng chống dịch”

Năm 2021, đứng trước những biến động của thị trường do ảnh hưởng bởi dịch Covid–19, Eurowindow đã chủ động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, từ công tác quản lý vận hành, gia tăng hiệu quả trong các hoạt động đến số hóa sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản trị SAP – ERP, Eurowindow nâng cao hiệu quả quản lý, tổ chức sản xuất - kinh doanh. Việc sớm áp dụng mô hình làm việc 3 tại chỗ, làm việc online, thông qua chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp đã giúp Eurowindow tối ưu hóa nhân lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất, các nhà quản trị Eurowindow có thể truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, tối ưu chi phí, ứng biến linh hoạt và đưa ra những quyết định kịp thời trước những biến động của thị trường.

Trong hoạt động quảng bá marketing, nhằm đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng, không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những giải pháp mới với nhiều tính năng vượt trội, Eurowindow đã tập trung tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới, tham gia các hội thảo internet, triển lãm online để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Đánh dấu 19 năm trên hành trình xây dựng và phát triển, năm qua, Eurowindow cũng đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm mang tính chiến lược – nhôm có cầu cách nhiệt. Nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt và kín khít vượt trội, cửa và vách nhôm kính cao cấp của Eurowndow đã góp phần kiến tạo không gian sống trong lành, sạch và an toàn, bảo vệ sức khỏe các gia đình và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid - 19. Cửa nhôm có cầu cách nhiệt đã được vinh danh TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Cửa uPVC Eurowindow cũng vượt qua gần 6000 sản phẩm – dịch vụ, xuất sắc được vinh danh TOP 10 sản phẩm Tin dùng nhóm ngành bất động sản – vật liệu xây dựng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn.

Không chỉ đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng, trong năm 2021, Eurowindow còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn…

Kết thúc một năm nhiều sóng gió, với sự nỗ lực của gần 5.000 CBCNV, sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng/ chủ đầu tư lớn, Eurowindow đã “vượt bão” khủng khoảng, ghi nhận mức tăng trưởng dương so với năm 2020. Sản phẩm Eurowindow tiếp tục hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và một số quốc gia khác như: Lào, Myanmar, Ấn Độ…

1

 Tòa nhà Quốc hội Lào sử dụng sản phẩm nhôm cao cấp do Eurowindow cung cấp và thi công trong năm 2021.

Thực hiện trách nhiệm xã hội phát triển bền vững

Bên cạnh phát triển sản xuất – kinh doanh, Eurowindow còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh gần 100 máy thở hiện đại trao tặng cho các cơ sở y tế, bệnh viện, doanh nghiệp đã trực tiếp ủng hộ hàng tỷ đồng tiền mặt cho các Quỹ phòng chống Covid – 19, Quỹ vắc xin của Hà Nội và các địa phương; hỗ trợ, tạo điều kiện tiêm phủ vaccin cho CBCNV để nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng…

Đáng nói hơn nữa, trong bối cảnh hàng nghìn doanh nghiệp lao đao, thậm chí phá sản vì Covid - 19, Eurowindow vẫn đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

20 năm giữ vững tâm thế chủ động, tiên phong và không ngừng sáng tạo, Eurowindow đã tạo nên những chân kiềng vững chắc, khẳng định bản lĩnh Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Dự kiến, trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…

Năm 2021, Eurowindow đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn do các tổ chức uy tín trao tặng như: Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội, Top 10 sản phẩm tin dùng Việt Nam, TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam… Đặc biệt, Eurowindow vinh dự được Văn phòng Thanh tra Chính phủ gửi thư khen ngợi khi đã thi công hoàn thành xuất sắc một số dự án trọng điểm quốc gia.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 2 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.