SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Hệ thống resort của Flamingo được vinh danh trong giải thưởng Du lịch Asean 2022

07:27, 20/01/2022
(SHTT) - Tập đoàn Flamingo đã giành giải thưởng ở 2 hạng mục: “Địa điểm tổ chức Mice Asean tốt nhất” dành cho Flamingo Đại Lải Resort, “Phòng Hội nghị tốt nhất” thuộc về Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà. Đây là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ du lịch nổi bật trên phạm vi Đông Nam Á.

Thương hiệu Việt vươn ra biển lớn

Giải thưởng Du lịch ASEAN là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các đơn vị tiêu biểu áp dụng tốt các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn ASEAN. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên và được đánh giá cao trong lĩnh vực du lịch, là cơ hội để các đơn vị quảng bá thương hiệu địa phương, thương hiệu doanh nghiệp; đồng thời khẳng định chất lượng chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường và mang đến lợi ích cho cộng đồng. Giải thưởng năm nay bao gồm 4 hạng mục: Giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN; Giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN; Giải thưởng Địa điểm tổ chức MICE ASEAN (Hạng mục Phòng Hội nghị, Hạng mục Cơ sở Triển lãm); Giải thưởng Du lịch Bền vững ASEAN (Hạng mục giải thưởng cho sản phẩm du lịch bền vững nông thôn, Hạng mục giải thưởng cho sản phẩm du lịch bền vững thành thị).

Vượt qua nhiều đối thủ cùng sự đánh giá gắt gao của Ban tổ chức, Tập đoàn Flamingo đã xuất sắc đạt cú đúp Giải thưởng Mice Asean, khẳng định uy tín chất lượng dịch vụ 5 sao đẳng cấp và tiếp tục nối dài bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng danh giá của mình bằng những niềm tự hào quốc tế.

1

 Flamingo Cát Bà sở hữu Tổ hợp phòng tiệc và hội nghị quy mô với sức chứa hàng nghìn khách, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng về hội nghị, hội thảo và sự kiện đẳng cấp

Sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện đẳng cấp

Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 1 và 2 – nơi được tạp chí Thrillist bầu chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà có vị trí đắc địa với lưng tựa núi và mặt hướng thẳng vịnh Lan Hạ, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn ra Top Vịnh đẹp nhất thế giới. Với phong cách kiến trúc “rừng trên cao” Forest In The Sky huyền thoại, Flamingo Cát Bà tựa như một khu rừng nhiệt đới lơ lửng giữa tầng mây, trước biển xanh sóng vỗ. Đặc biệt, bên cạnh 1.002 căn biệt thự trên cao với tổ hợp dịch vụ - giải trí cao cấp, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này còn sở hữu hệ thống phòng tiệc và hội nghị quy mô, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng về hội nghị, hội thảo và sự kiện đẳng cấp. Sự hòa quyện của hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, kiến trúc xanh độc đáo, không gian linh hoạt và cảnh quan thiên nhiên phóng khoáng chính là ưu thế giúp Flamingo Cát Bà trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện trong nước và quốc tế.

Việc Flamingo Cát Bà giành giải thưởng Du lịch Asean tại hạng mục “Phòng Hội nghị tốt nhất” không chỉ là niềm tự hào riêng của Tập đoàn Flamingo mà còn mang đến sự kỳ vọng lớn cho du lịch nghỉ dưỡng Cát Bà. Với giải thưởng Quốc tế danh giá này, giờ đây Cát Bà đã có một địa điểm đáng tin cậy để đón những đoàn khách quy mô lớn hay tổ chức những cuộc hội nghị quan trọng.

Thiên đường của hội thảo và nghỉ dưỡng

Ngoài hạng mục “Phòng Hội nghị tốt nhất” dành cho Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải Resort của Tập đoàn Flamingo cũng đã xuất sắc chiến thắng trong hạng mục “Địa điểm tổ chức Mice Asean tốt nhất. 

2

 Không gian xanh tự nhiên rộng lớn giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hàng đầu của các đoàn khách du lịch MICE

Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort là vùng đất linh sơn vượng thủy kề bên Hà Nội, rộng đến 1,23 triệu m2, được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động từ 2009, Flamingo Đại Lải Resort đã khẳng định uy tín thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu với quy hoạch cảnh quan hoàn hảo, kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hàng trăm dịch vụ tiện ích 5 sao. Điểm nhấn của quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa sở hữu hệ thống hơn 600 căn biệt thự đa dạng diện tích (gồm cả mặt đất và trên cao) này chính là sự đồng bộ về hạ tầng và các dịch vụ hoàn hảo đi kèm. Nhờ đó, Flamingo Đại Lải Resort được ví như “thiên đường” của hội thảo và nghỉ dưỡng, là điểm đến hàng đầu và sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

Theo nhận định từ các chuyên gia, du lịch không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan thắng cảnh, khám phá văn hóa hay ẩm thực địa phương mà còn có vai trò kết nối nội bộ, tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh. Đó cũng là lý do khiến du lịch MICE trở thành một thị trường đầy tiềm năng của ngành du lịch.

Nếu như giai đoạn trước, loại hình này đơn thuần chỉ gói gọn trong những trải nghiệm về hội họp, team-building thì hiện tại, du lịch MICE nở rộ xu hướng hội họp đi kèm hưởng thụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí. Trong bối cảnh du lịch nội địa đang kích cầu đón năm mới, hình thức “all in one” trở thành đòn bẩy hút khách cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

3

 Trải nghiệm không giới hạn hàng trăm dịch vụ tiện ích “all in one” là điểm cộng để Flamingo Đại Lải Resort hút khách du lịch MICE

Đại diện Tập đoàn Flamingo cho biết, bên cạnh những tiêu chí về địa điểm đẹp, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của những đoàn khách lớn, các doanh nghiệp thường yêu cầu sự đa dạng về không gian tổ chức, phong cách thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời. Đoàn khách MICE cũng ưu tiên lựa chọn các resort cung cấp trọn gói dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thể thao, vui chơi giải trí…

Cũng trong ngày 19/1, đại diện Tập đoàn Flamingo đã có mặt tại Lễ trao giải Công trình xanh Châu Á diễn ra tại TP Hồ Chí Minh để nhận giải thưởng dành cho công trình Forest in the Sky. Đây là giải thưởng được BCI Media Group tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những công trình sáng tạo và có trách nhiệm với môi trường sinh thái ở châu Á và châu Úc.

Với cú hattrick liên tiếp 3 giải thưởng này, Flamingo một lần nữa khẳng định uy tín, đẳng cấp và vị trí của mình tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước và Quốc tế, hứa hẹn sự sẵn sàng và mở cửa với du lịch Thế giới.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 3 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.