SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Không gian sống lý tưởng tại Geleximco Lê Trọng Tấn

10:15, 20/01/2022
(SHTT) - Không cần phải đi đâu xa, cư dân vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống như nghỉ dưỡng trong một khu đô thị hiện đại, được tận hưởng cảm giác thư thái với không gian xanh, rộng rãi và an toàn cùng cộng đồng dân cư văn minh tại Geleximco Lê Trọng Tấn.

Phía Tây Hà Nội – Sức hút từ hạ tầng tỷ USD

10 năm qua, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến cuộc chuyển dịch mạnh mẽ về phía Tây thành phố. Có thể nói, chính sự hoàn thiện vượt bậc của hạ tầng đã làm nên hấp lực của khu Tây. Những tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội đều quy tụ về đây như cao tốc Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường 70, đường Vạn Phúc, Vạn Phúc - Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Thăng Long - Khuất Duy Tiến… Đây cũng là khu vực ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của giao thông công cộng với tuyến buýt BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông….

Anh 1

Hạ tầng giao thông là cú hích mạnh cho thị trường bất động sản khu vực phía Tây. (Ảnh: Internet) 

Bức tranh hạ tầng giao thông khu Tây tiếp tục được nâng cấp và hoàn thiện với tuyến đường nối Nguyễn Xiển - Đại lộ Chu Văn An - Xa La; tuyến đường vành đai 2.5 với tổng chiều dài 21,2 km nằm giữa đường vành đai 2 và vành đai 3, chạy qua các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ.

Giao thông hoàn thiện đã tạo sự liên kết giữa khu Tây với các khu vực khác trong thành phố cũng như với các tỉnh, thành lân cận, giúp việc giao thương hàng hóa thuận lợi, người dân di chuyển dễ dàng. Khu Tây cũng chính là nơi chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của cả dân số tự nhiên và dân số cơ học chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỉ với tốc độ tăng trưởng đô thị hóa chóng mặt.

Đáng chú ý hơn nữa, phía Tây sôi động không chỉ với làn sóng bất động sản mà còn là sự dịch chuyển các cơ quan đầu não. Theo quy hoạch chung đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu Tây sẽ là trung tâm kinh tế - hành chính mới của Thủ đô. Hàng loạt các cơ quan, trụ sở Bộ Ngành, các công ty, tập đoàn cũng dịch chuyển về đây nhằm thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch với các đối tác.

Chính bởi lý do đó, lượng giao dịch tại thị trường bất động sản phía Tây trong những năm gần đây vô cùng sôi động. Trong đó, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là một dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi mức giá tương đối mà còn nhờ vào không gian sống lý tưởng.

Khu đô thị đáng sống của mọi gia đình

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là tổ hợp căn hộ chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự song lập – đơn lập, shophouse, nằm ngay mặt phố Lê Trọng Tấn - trung tâm phía Tây quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đường vành đai 3.5, đường sắt trên cao, BRT,.. giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến trung tâm thành phố hay bất cứ nơi đâu.

Anh 2

Geleximco Lê Trọng Tấn mang tới cho cư dân một cuộc sống an lành, tách biệt với khói bụi ồn ào của thành phố. 

Bên cạnh đó, liên kết vùng hoàn hảo với sự xuất hiện của nhiều cơ quan ban ngành, trung tâm kinh tế – văn hóa – giáo dục,… hàng đầu Thủ đô cũng tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Ôm trọn toàn khu dự án là các mảng không gian xanh tách biệt với khói bụi ồn ào của thành phố. Xen kẽ giữa các toà căn hộ là lối đi bộ ngập tràn hoa lá, là những con đường rộng thoáng rợp bóng cây xanh cho con trẻ vui đùa, là khu tập dưỡng sinh và các phân khu thể thao hiện đại… Tất cả đã đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu được ưu tiên phát triển, với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mới mẻ và hấp dẫn như trung tâm thương mại, các công trình xã hội văn hoá (trường học, bệnh viện, thể thao, sân golf...) cũng góp phần mang lại cho cư dân nhiều trải nghiệm sống tuyệt vời, phục vụ một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của mọi lứa tuổi.

Không cần phải đi đâu xa, cư dân vẫn được trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng trong một khu đô thị hiện đại, được tận hưởng cảm giác thư thái với không gian xanh, rộng rãi và an toàn cùng cộng đồng dân cư văn minh tại Geleximco Lê Trọng Tấn.

Sở hữu một căn hộ tại đây không chỉ là sở hữu không gian sống lý tưởng cho các cư dân mà còn mang lại cơ hội sinh lời bền vững trong tương lai. Không chỉ để ở, khách hàng còn có thể kinh doanh, cho thuê mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn hơn bao giờ hết.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Thương hiệu 2 ngày trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.