SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mitsu Air Việt Nam – Tự hào là đơn vị thuộc Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

17:06, 19/01/2022
(SHTT) - Ngày 25/12/2021, Công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam tự hào được vinh danh TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 theo Chứng nhận số:79VTB-2021/DNCA do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với thương hiệu.

Với những dấu ấn sáng tạo, đột phá và sự hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong năm 2021, Công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam đã vinh dự lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. 

1

Công ty Mitsu Air Việt Nam đạt danh hiệu Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam năm 2021 

Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, công nhận những đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam được thành lập năm 2020 là doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ và lẻ tủ đông, máy làm mát, thiết bị bếp, năng lượng và nhiều thiết bị khác. Thương hiệu MITSUXFAN tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.

2

Công ty Mitsu Air Việt Nam - Thương hiệu MITSUXFAN 

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Mitsu Air Việt Nam luôn xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng cùng những sản phẩm mà công ty cung cấp. Tất cả sản phẩm MITSUXFAN luôn được đầu tư công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, cập nhật xu hướng mới. Và đặc biệt chất lượng kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Công Thương, Trung Tâm Kiểm Định hàng đầu Quatest 3 và các đối tác GMC đảm bảo chất lượng trước khi xuất nhà máy đến tay người tiêu dùng. Nhà máy sản xuất của MITSUXFAN với quy mô lớn, vận hành với công suất cao nhằm đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao, với giá thành hợp lý của thị trường nội địa hiện nay.

Cùng với đó là đội ngũ kinh doanh tài giỏi, đội ngũ CSKH và kỹ thuật thân thiện, nhiệt tình. Luôn sẵn sàng hổ trợ bảo vệ quyền lợi đại lý MitsuXFan để mang lại sự hài lòng của khách hàng vượt hơn mong đợi.

3

TOP 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 

Danh hiệu lần này là một bước tiến mới đánh dấu cho sự phát triển của công ty. Đây là niềm vinh dự, tự hào và là động lực giúp công ty phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Với đam mê rực cháy và quyết tâm chinh phục, tầm nhìn của Mitsu Air Việt Nam định hướng phát triển lâu dài trong tương lai trở thành một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng sản phẩm tiêu dùng gia đình Việt.

Công Ty TNHH Mitsu Air Việt Nam (MITSUXFAN) cần tìm đối tác trên toàn quốc hợp tác làm đại lý chính thức phân phối sản phẩm thương hiệu MITSUXFAN. Bao gồm 3 ngành hàng chính: Tủ đông, Tủ đông mát từ 280 lít đến 2800 lít; Máy làm mát không khí; Máy lạnh hơi nước di động.

Thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ tới:

Công ty TNHH Mitsu Air Việt Nam

Website: www.mitsu.vn

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.