SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Quà Tết trao tay, tình thêm gắn kết

12:00, 19/01/2022
Thời gian giãn cách vừa qua, mọi người không có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện nhiều với nhau. Tết chính là điểm vàng để chúng ta gặp mặt, gần gũi và gắn kết hơn. Quà Tết là một món không thể thiếu trong dịp đặc biệt này.

Xu hướng quà tết 2022

Thời điểm này của các năm trước, việc chuẩn bị Tết đã bắt đầu rộn ràng, nào tích trữ dần các loại gia vị thực phẩm cho mùa Tết, nào là lên danh sách biếu quà tặng và tìm kiếm các loại quà biếu như giỏ quà, rượu, bánh mứt, trái cây,...

Quan sát thực tế, Tết năm nay có phần trầm lắng hơn hẳn. Trải qua một năm 2021 đầy biến động và mất mát do dịch bệnh kéo dài, kinh tế của người dân bị ảnh hưởng nặng nề khiến việc chuẩn bị quà cáp ngày Tết trở thành áp lực lớn. Tuy nhiên, đây là truyền thống hiếu lễ của người Việt khó có thể bỏ qua; và nếu biết khéo léo chọn lựa thì bạn vẫn có thể chọn được món quà thiết thực, như ý và rất kinh tế.

AnhDaiDien01

Quà Tết tiêu dùng có tính thiết thực cao là xu hướng quà biếu Tết 2022.

Theo các kết quả nghiên cứu, xu hướng quà Tết năm nay sẽ liên quan đến hàng tiêu dùng mang tính thiết thực, giá cả phù hợp túi tiền nhưng không kém phần tinh tế và ý nghĩa. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng là vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn quà Tết. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ Barona đã cho ra mắt Hộp quà xuân Barona - giải pháp tuyệt vời đảm bảo 4 tiêu chí: Ngon - Tiện - An toàn - Giá phù hợp.

Quà tết đậm chất Việt

“Tết gì mà… nhạt” có lẽ là câu nói viral nhất trên mạng xã hội những năm 2018, 2019 khi mà con cái ôm điện thoại chat chit cả ngày với bạn bè, bố xoay vòng không hồi kết bên những mâm cơm tất niên họ hàng, chòm xóm, mẹ lúi húi dọn dẹp nhà cửa từ sáng tới tối. Hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng phát, có buồn thật nhưng đây cũng là dịp để ta tìm lại những giá trị xưa cũ, biết trân quý hơn những giây phút ở bên gia đình cùng người thân.

Một netizen chia sẻ: “Năm trước vì dịch mà không thể về nhà. Nỗi nhớ nhà bây giờ không đơn thuần là lâu ngày chưa được về nhà, mà trải qua đại dịch vừa rồi, càng thấy trân quý hơn những khoảnh khắc bên gia đình. Chỉ muốn được gần ba mẹ nhiều hơn, được ăn bữa cơm đơn giản nhưng chất chứa bao tình yêu của gia đình. Thật sự rất nhớ và ước ao”.

nau barona

 Hộp Xuân gia vị hoàn chỉnh Barona - với gần 20 hương vị khác nhau như Thịt kho tàu, Gà chiên nước mắm, Nướng muối ớt, Bún bò Huế, Hủ Tiếu Nam Vang….. giúp Tết nhà thêm thảnh thơi và là món quà ý nghĩa cho gia đình và người thân.

Tết năm nay, hãy xuống bếp, cùng gia đình tự tay chuẩn bị những món ăn ngon. Và hộp quà xuân đậm chất Việt, Barona chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu giúp tăng hương vị mâm cơm ngày tết. Với giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt kết hợp với các họa tiết ngày Tết, những hộp quà xuân của nhãn hàng Barona sẽ là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình.

Các sản phẩm của Barona được chăm chút từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu sản xuất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon, tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn sức khỏe. Sản phẩm Nước Dùng Hoàn Chỉnh Lẩu không chứa chất bảo quản, được là từ chiết xuất rau củ quả tươi hay với hơn 70% nước hầm xương cho món ăn đậm đà, chuẩn vị và an toàn.

Tết này, thay vì những món ăn truyền thống, bạn có thể cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu nóng hổi & nghi ngút khói với Hộp quà tết lẩu Barona: Lẩu Thái, Lẩu Kim Chi, Lẩu Riêu Cua, Lẩu Chua Cay, Lẩu Bò, Lẩu Nhật,...

ND2

Hộp Xuân nước dùng hoàn chỉnh Lẩu - Barona.

Hộp quà tết Gia vị hoàn chỉnh Barona sẽ giúp bạn chế biến mâm cơm ngày Tết đơn giản hơn bao giờ hết, ngay cả khi bạn là người không biết nấu ăn. Chỉ cần một gói Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, không cần nêm nếm thêm bất cứ gia vị nào khác. 

Hộp xuân Gia vị hoàn chỉnh Barona sẽ giúp bạn chế biến mâm cơm ngày Tết đơn giản hơn bao giờ hết, ngay cả khi bạn là người không biết nấu ăn thì chỉ cần một gói Xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona, mọi nỗi lo bếp núc sẽ không còn là gánh nặng.

Nước mắm - Món quà tinh tế từ biển cả chắc chắn là gia vị không thể thiếu trong ngăn bếp của mọi gia đình. Hộp quà Tết nước mắm có 3 loại gồm Nước mắm cao cấp Vị Xưa và Nước mắm cá cơm Hương Xưa đến từ Phú Quốc và Nước mắm Phan Thiết Barona với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hương vị đậm đà, hấp dẫn nhưng giá thành vô cùng kinh tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

ND1

Hộp xuân nước mắm Barona - Đậm đà vị ngon thân quen.

Khép lại một năm đầy khó khăn, biến động, chúng ta cùng chào đón một năm mới Nhâm Dần 2022 với những hy vọng mới, trọn vẹn, đủ đầy và hạnh phúc.

Sản phẩm Hộp Xuân của Barona hiện đã có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc hoặc bạn có thể đặt hàng online tại Barona Shop trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada.

Website: barona.vn

Hotline đặt hàng: 1900 55 88 56

Chúc bạn và gia đình một mùa xuân mới 2022 thật nhiều Sức Khoẻ, Bình An và May Mắn.

Phương Anh

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 10 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.