SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

ĐT Việt Nam tìm được đối thủ đá giao hữu thay Iraq

15:30, 19/02/2020
LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, LĐBĐ Kyrgyzstan đã gửi thư xác nhận đồng ý cử đội tuyển Kyrgyzstan tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 26/3 tại Việt Nam.

Sau khi Iraq xin hoãn trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam vì dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhanh chóng tìm kiếm đối thủ mới cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Chỉ một ngày sau khi Iraq hủy trận đấu, VFF đã mời đội tuyển Kyrgyzstan đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam cũng vào ngày 26- 3 tại Việt Nam. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan đã có thư xác nhận đồng ý cử đội tuyển Kyrgyzstan tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 26- 3 tại Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Dự kiến, trận giao hữu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại miền Nam. Địa điểm vẫn chưa được lựa chọn bởi VFF đang đợi quyết định của HLV Park Hang Seo về vấn đề này. Hai địa điểm được cân nhắc gồm SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) hoặc SVĐ Gò Đậu (Bình Dương).

Ngày 21/3 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Sau khi kết thúc trận gặp Kyrgyzstan trong ngày 26/3, đội sẽ nhanh chóng lên đường sang Malaysia để đá lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/3.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.