SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dolo Men và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

15:33, 06/07/2020
(SHTT) - Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu thời trang Dolo Men có thể đưa tên tuổi của mình vươn tầm và cạnh tranh trên trường quốc tế trong thời gian không lâu nữa.
Bài liên quan

Chất lượng là cốt lõi

Nhắc đến thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho phái mạnh, chắc chắn người ta không thể nào bỏ qua cái tên Dolo Men – chuyên gia tạo nên những thiết kế ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

Dolo Men là thương hiệu do công ty Cổ phần Thời trang DOLO (DOLO,.JSC) thành lập vào ngày 01/01/2019.

Năm 2019, ông Đỗ Mạnh Quỳnh cùng các cộng sự đã mạnh dạn triển khai sản phẩm giày da cao cấp và các phụ kiện đi kèm với thương hiệu Dolo Men.

Năm 2019, ông Đỗ Mạnh Quỳnh cùng các cộng sự đã mạnh dạn triển khai sản phẩm giày da cao cấp và các phụ kiện đi kèm với thương hiệu Dolo Men.

Với tham vọng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín xuất khẩu toàn cầu nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Dolo Men đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau và ngày càng thể hiện rõ tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder và CEO của DOLO,.JSC cho biết: Các sản phẩm thời trang - phụ kiện như: Giày da, túi xách, ví cầm tay, sơ mi, quần âu, trang phục vest, …đều được thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người đàn ông hiện đại, thành đạt. Không chỉ chú trọng đến thiết kế, chúng tôi còn lựa chọn chất liệu phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.

Công ty tập trung vào chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Công ty tập trung vào chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Bên cạnh đó, hãng thời trang này còn chú trọng phong thái phục vụ và chăm sóc khách hàng. Ghé qua các showroom của Dolo Men mới thấy mỗi món đồ đều được bày biện, trang trí tỉ mẩn, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của nhân viên cả online lẫn offline càng khiến khách ghé thăm không ngớt hài lòng.

Khát vọng vươn tầm thế giới

Để đánh dấu sự phát triển của mình, ngày 12/06/2019, Dolo Men đã cho ra đời bộ sưu tập dòng giày da công sở cho nam. Mỗi mẫu giày đều có độ hoàn thiện tốt, từ chất liệu cho đến từng mũi khâu. Đây được coi là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị cốt lõi mà Dolo Men hứa hẹn trao tới người tiêu dùng trong nước.

DOLO.,JSC ký kết hợp tác chiến lược với Kho hàng tổng DSTORE GLOBAL

DOLO.,JSC ký kết hợp tác chiến lược với Kho hàng tổng DSTORE GLOBAL

Và đến ngày 20/10/2019, Dolo Men trở thành nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Ra mắt kho hàng sỉ Dstore - một sàn thương mại điện tử phi tập trung hoạt động theo phương thức chia sẻ. Đây cũng là dấu mốc cho việc ký kết hợp tác giữa Công ty CP Thời trang DOLO và Công ty cổ phần DStore. 

Cũng trong năm 2019, Dolo Men được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”.

dolomen4

Đến ngày 20/06/2020, tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM, Dolo Men được vinh danh và nhận Cup tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu - nhãn hiệu uy tín ba miền.

dolomen

Với những thành tích trên, Dolo Men đang từng bước chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, uy tín đi cùng phương châm “Chinh phục thế giới với thương hiệu Việt” và “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

dolomen5

"Tham vọng trước mắt của Dolo Men là trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có uy tín trong nước. Sau đó, Dolo Men sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, xây dựng tiếng tăm để xuất khẩu toàn cầu. Tôi và những người cộng sự ở Dolo vẫn đang không ngừng học hỏi để sáng tạo, cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi muốn thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau", ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Founder và CEO của DOLO,.JSC chia sẻ.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Chủ tịch HĐQT của DOLO.,JSC

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Chủ tịch HĐQT của DOLO.,JSC

Mặc dù hành trình tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng học hỏi, chắc chắn Dolo Men sẽ sớm đem tay nghề, trí óc, khiếu thẩm mỹ và thương hiệu thời trang của người Việt vươn tầm thế giới. Từ đó, góp phần tạo ra diện mạo mới cho ngành da giày Việt Nam, thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.