SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Điểm danh những resort hấp dẫn nhất tại Ba Vì phù hợp cho các gia đình

16:50, 12/03/2019
(SHTT) - Phong cảnh tuyệt đẹp, non nước hữu tình cùng những dịch vụ cao cấp, những món ăn đậm đà, lối kiến trúc thân thiện, những resort dưới đây sẽ mang đến cho du khách không gian yên bình, khác biệt hoàn toàn với nơi thành thị xô bồ.

Family Resort được đánh giá là một trong những resort hấp dẫn nhất tại Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, du khách đã có thể trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tại Ba Vì. Family Resort nằm êm ả dưới tán cây xanh gần khu rừng thông thơ mộng, ngay gần với cây đa nghìn tuổi và đền thờ thánh Tản Viên, nhìn ra cánh đồng bậc thang bao la dưới chân núi Ba Vì uy linh sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần ấm cúng, thân thiết cùng với gia đình, người thân hay bạn bè.

Family Resort

 Điểm danh những resort hấp dẫn nhất tại Ba Vì phù hợp cho các gia đình

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng bao gồm nhà nghỉ, biệt thự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Family Resort giúp du khách cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với nơi thành thị xô bồ. Nơi đây có các dịch vụ Spa giúp quý khách thư giãn với các dịch vụ như tắm sữa bò, thuốc lá người dao.

Zen Resort mang đến không gian thư thái

Tọa lạc tại vùng đất Ba Vì địa linh nhân kiệt, hội tụ mọi lợi thế về địa hình, thiên nhiên, khí hậu, Zen Resort còn được bao bọc bởi dãy núi Ba Vì hùng vĩ và bồi đắp bởi hai con sông lớn, sông Đà và sông Hồng.

Điểm nổi trội ở Zen Resort là việc đề cao yếu tố thiên nhiên trong từng không gian sống. Bạn có thể tìm thấy ở nơi đây rất nhiều loại cây đặc trưng của Nhật. Mỗi mùa ở Zen sẽ mang một sắc thái riêng có của những loài cây chủ đạo. Xuân sẽ trắng xóa hoa mận và phơn phớt sắc đào. Hè về khuôn viên Zen Resort sẽ như một bức tranh vàng ruộm hoa Hoàng Yến. Thu sang những con đường sẽ trải ngập lá vàng và Đông đến bức tranh Zen sẽ trở nên vô cùng ấm cúng bởi những vùng lá đỏ.

Zen Resort

 

Nội thất chủ đạo của Zen Villas là gỗ mang gam màu nâu trầm, gam màu mang tới sự trầm mặc đầy ấn tượng và đủ sự ấm cúng để sưởi ấm mọi góc nhỏ trong ngôi nhà. Nội thất gỗ cũng được xử lý cầu kỳ để thích hợp với vùng đất, miền khí hậu mà Zen tọa lạc. Những dãy hành lang gỗ của biệt thự Zen như những cung đường uốn lượn mềm mại trên nền cỏ xanh của núi rừng Ba Vì.

Bella Resort níu chân du khách với phong cảnh tuyệt đẹp

Chỉ với 50 phút chạy xe bạn đã có thể thoát khỏi sự ồn ào, đông đúc, trật trội của thủ đô để đến với khu nghỉ dưỡng Bella Resort – tọa lạc dưới chân núi Tản Viên. Bella Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời cho bạn và người thân.

Bella Resort

 

Tại đây có: Karaoke, đạp vịt, câu cá, bi-a, bập bênh, trèo lốp, đi cầu thăng bằng, đạp xích lô hát, đốt lửa trại, cắm trại, ném còn,… quý du khách có thể tham gia trải nghiệm vui chơi, gắn kết tình thân và xả stress, làm mới tinh thần.

Ba Vì Resort là nơi dừng chân lý tưởng

Nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Ba Vì Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Hai, Sông Đà bát ngá tầm mắt, xanh tươi, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa đất với trời.

ba vi

 

Với mục đích chính là phục vụ nhu cầu nghỉ d­ưỡng, đến với Ba Vì Resort Quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, thoáng đãng để quên đi sự chật chội của chốn thị thành, những áp lực công việc căng thẳng hàng ngày để cảm nhận và hoà mình vào một vùng trời mây non n­ước, vùng đất thiêng Long Mạch núi Tản, sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh.

Minh Thư

Tin khác

Khoa học Công nghệ 27 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.