SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vườn Vua Resort & Villas: Hạ tầng xuống cấp, phục vụ kém khiến du khách thất vọng

07:12, 26/06/2018
(SHTT) - Vườn Vua Resort & Villas được chính thức đi vào hoạt động khai thác kinh doanh phục vụ du khách và nhà đầu tư từ ngày 20/9/2015 và thu hút lượng khách rất lớn. Tuy nhiên chỉ sau vài năm, hạ tầng ở đây đã xuống cấp cùng với chất lượng phục vụ kém khiến du khách thất vọng.

Dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua - Vườn Vua resort & villas tọa lạc trên khu đất gần 86 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ - Tỉnh Phú Thọ, nằm giáp ranh giữa tỉnh Phú Thọ với Thủ đô Hà Nội ngăn cách bởi sông Đà, phía sau dãy Ba Vì. Đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời Đức Tổ Hùng Vương.

vuon vua

 

Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, "khu du lịch này có khuôn viên rộng lớn, nhiều trò chơi, giá cả hợp lý cho từng dịch vụ. Với những yếu tố độc đáo, hấp dẫn của không gian cảnh quan xinh đẹp, kiến trúc đặc sắc sang trọng và sáng tạo cùng chất lượng các dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp tương đương 4-5 sao đầu tiên tại khu vực quần thể du lịch khoáng nóng Thanh Thủy, Vườn Vua resort đã thu hút hàng nghìn lượt du khách hàng ngày trong dịp lễ vừa qua.

Đến với khu du lịch Vườn Vua Resort, du khách sẽ được khám phá, tìm hiểu về phong cách của những ngôi nhà biệt thự phong cách châu âu, ngồi nhà chị dậu dậm chất thôn quê của người việt. Bên cạnh đó tại đây còn rất nhiều các trò chơi giải trí thú vị như: tàu điện lượn, xe điện đụng, trượt cỏ, trò chơi điện tử, phim 6d, nhà bóng… cùng nhiều trò chơi và dịch vụ khác".

"Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính, như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm".

Với những lời quảng cáo hấp dẫn trên, nhiều du khách muốn được khám phá và trải nghiệm sự hấp dẫn tại Vườn Vua resort. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, nhiều du khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. 

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "Vườn Vua - King’s Garden Resort & Villas", nhiều du khách đã phản hồi tiêu cực.

Bạn T.S đã chia sẻ bức xúc sau khi trải nghiệm tại đây: 

"- Nhà thì xấu, ẩm mốc, dọn dẹp qua loa, được cái bề ngoài bóng bẩy, trên ảnh lung linh (Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối).

- Nhân viên phục vụ kém.

- Phòng chơi không chơi được điện tử, nhà bóng chật, xấu cũ.

- Đèn đường có không bật

- Khăn tắm bẩn, thảm bẩn

- Nhà vệ sinh rất hôi, vòi hoa sen không dùng được

- Rèm màn vướng, không có tác dụng (đối với mình)

- Sảnh xấu và nóng, không có sự đầu tư, không gây ấn tượng cho khách hàng

- Nhân viên nam hay trêu khách nữ rất vô duyên

Nói chung là thất vọng và không đáng tiền".

vuon vua 7

 

Bạn J.P cũng không hài lòng với nhân viên tại khu resort: "Thái độ phục vụ của nhân viên không chấp nhận được. Bộ phận lễ tân mà nói chuyện với khách cộc lốc, mặt thì lỳ ra, lúc nào cũng khó chịu. Thấy chỗ này được nhưng thái độ nhân viên như vậy là quá tệ".

vuon vua 6

 

Du khách H.D cũng cho biết: "Mình vừa ở đây hôm qua, vào phòng phố Tây quá thất vọng, nội thất sập xệ quá, muỗi thì to như con ruồi, quang cảnh đẹp rất được nhưng chắc không bao giờ phun xịt muỗi hay côn trùng ý, đêm ko dám ngủ vì kiến bò lên đệm huhu. Giá phòng quá cao không đáng tiền, điện thoại trong phòng không dán chỉ dẫn gọi lễ tân như thế nào, phải chạy ra ngoài hỏi nhân viên rất bất tiện ạ. Bạn mình đói gọi nhà hàng hỏi có gì ăn, bên nhà hàng bảo có mỳ bò 70.000 đ/ bát, phí vận chuyển mang lên phòng là 100.000 đ/bát :))). Nói chung mình rất thất vọng ạ".

vuon vua 5

 

Anh L.Đ.S cũng bức xúc cho hay: "Được mỗi cảnh quan còn tạm tạm. Mọi thứ còn lại quá chán, đặt phòng rồi đến lúc lễ tân còn hỏi lại các kiểu. Rồi bên dọn phòng cũng không nhận được thông tin khách đã đặt phòng. Ăn không đặt món trước thì mì tôm cũng không có mà ăn. Mà từ sales đến lễ tân không ai nói trước với khách cần đặt món. Món chế biết ko ngon và đắt. Bể tắm khoáng bẩn, toàn mùi clo.

Buffe sáng thì không có gì ăn. Nhân viên ở đây chỉ dành phục vụ các quán bình dân thì được chứ resort mà như này thì chả ai muốn đến lần 2. Phòng mới làm xong mà vòi sen thì hỏng. Nước mất mấy tiếng liền. Bàn giao không có ô thì lại bảo có, bảo gọi người bàn giao lên thì không gọi.

Tóm lại là vừa đi về xong và thấy thất vọng. Chắc phải vài năm nữa may ra mới đến chỉ để xem ở đây đã có sự thay đổi hay chưa. Hoặc là không đến lần 2".

vuon vua 4

 

"Cảnh quan thì đẹp, không biết các đồ uống khác như thế nào nhưng gọi cốc nâu đá ra uống... chất lượng cực kém. Cực kì kém", một du khách cũng không hài lòng với đồ uống tại đây.

vuon vua 3

 

Bạn B.L còn chỉ ra ưu nhược điểm của resort sau khi trải nghiệm:

 "Ưu điểm: cảnh quan đẹp, phòng ốc sạch sẽ, không gian khá rộng, và nếu tương lai chắc hẳn sẽ tuyệt vời, Wifi tốt.

Nhược điểm: Cách phục vụ chậm chạp kém chuyên nghiệp, rề rà. Mới đầu thì bảo cho nướng Bbq tại sân villas Làng Châu Âu với giá 1triệu. Gia đình chúng tôi đồng ý, đến hôm nhận phòng chuẩn bị đồ gọi bếp nướng thì lại nói chúng tôi phải sang khu vườn nướng chung, vừa nóng vừa muỗi. Phàn nàn thì bảo nhà em có mỗi 1 cái quạt. Trong khi đó resort to như vậy chả lẽ có mỗi 1 cái quạt phục vụ khách.??? Còn nữa. Lúc đầu đặt phòng báo giá hơn 8 triệu cả nướng. Đến lần 2 lấy số khác đặt phòng, cũng ngày đó mà báo giá 6 triệu 1 trăm + 1 triệu tiền nướng. Bộ phận kinh doanh bên này làm như vậy là không hay. Góp ý để resort sẽ phát triển hơn. Nhưng nói chung là, cũng mong sẽ có dịp quay lại, chứ trong tâm trạng hiện tại thì dù có đẹp thật đấy cũng chưa chắc muốn tới lần 2".

vuon vua 2

 

Trong khi đó, du khách Đ.L đưa ra nhận xét chi tiết: 

"Nhận xét chuẩn như sau: 

Ưu điểm: Cảnh quan, không gian thiên nhiên đẹp và rất hợp cho các bạn đi nghỉ dưỡng và thích được chụp ảnh tự sướng.

Nhược điểm (Tồn tại):

- Đội ngũ lễ tân quầy, hướng dẫn viên và nhân viên phục vụ quầy, phục vụ phòng kém.

- Đồng phục quần áo của lễ tân, hướng dẫn viên, nhân viên phục vụ không đồng đều nên không biết đâu là khách và đâu là nhân viên.

- Các khu vui chơi, bể bơi chưa sạch sẽ.

- Phục vụ Xe ô tô điện, xe đạp còn hạn chế.

- Quầy căng tin, giải khát, ăn uống một số địa điểm nghỉ chưa đầy đủ...........

Kết luận:

- Đội ngũ lễ tân, hướng dẫn viên và nhân viên phục vụ nên tập huấn hoặc đào tạo 1 cách bài bản, chuyên nghiệp.

- Các địa điểm vui chơi giải trí nên tăng cường cơ sở vật chất.

- Khu vui chơi hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời dành riêng cho trẻ nên mở rộng hơn, sẽ thu hút nhiều khách du lịch thập phương. (Vì thường gia đình hay các đoàn tập thể đi dã ngoại, thăm quan, nghỉ dưỡng, du lịch đều kèm theo trẻ nhỏ). Đây là điểm mạnh của khu du lịch".

vuon vua 1

 

Như vậy có thể thấy Vườn Vua Resort & Villas cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.