SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Đến đây chụp ảnh cưới để rồi nhận ra: "Thiên đường có thật  "

16:21, 26/09/2018
(SHTT) -  Không phải ngẫu nhiên mà các cặp đôi lại lựa chọn mùa thu để tổ chức đám cưới bởi mùa thu là mùa của lãng mạn. Mùa của con chim đi làm tổ.  Hãy cho mình được phép lãng mạn bởi đời người được mấy lần như thế.

Và nếu bạn ở Sài Gòn, vẫn còn băn khoăn không biết chụp ảnh cưới ở đâu thì hãy đến những điểm sau để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất nhé.

Phú Quý - Bình Thuận

Đây là huyện đảo nằm biệt lập với đất liền cách TP Phan Thiết khoảng 120 km. Nơi đây còn giữ được nhiều vẻ hoang sơ  với khung cảnh thiên nhiên đẹp không khác gì những bức tranh. Màu xanh của biển, của trời, màu vàng của nắng, màu úa của cành cây ngọn cỏ...Tất cả đều sẽ nên thơ trong từng cụm cảnh.

 

Ngoài khung cảnh thiên nhiên quyến rũ, trên đảo Phú Quý còn có những công trình nhân tạo như bờ kè Ngũ Phụng, hải đăng núi Cấm, cột cờ chủ quyền trên đỉnh đồi Chuối, các trụ phong điện với cánh quạt lớn...Đây sẽ là những phông nền tuyệt đẹp trong câu chuyện tình yêu của 2 bạn.

 

Chắc chắn đến đây bạn sẽ không chỉ có 1 bộ ảnh cưới đẹp mà còn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời của một huyện đảo chưa bị thương mại hóa này.

 

Ninh Thuận

Thêm một mảnh đất hoang sơ tựa như tranh vẽ nữa để bạn lựa chọn. Vùng đất nắng gió này sẽ cho bạn nếm đủ cả ngọt  bùi - đắng cay, giống như những gì 2 bạn đã trải qua để đến bên nhau. Và cả cuộc sống sau này, dù như thế nào cũng sẽ nắm tay nhau đi đến cuối đường.

 

Những đồi cát gợi cảm của Ninh Thuận sẽ là làm cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên sống động và riêng tư hơn bao giờ hết.

 

Đà Lạt - Lâm Đồng

Là thành phố của Tình yêu, vì lẽ đó nhiều cặp đôi chọn Đà Lạt là nơi ghi lại kỷ niệm đẹp nhất đời cũng là chuyện dễ hiểu. Sự mát mẻ, trong lành cùng cái thơ mộng của thành phố ngàn hoa sẽ khiến cho cả cô dâu lẫn chú rể không cần diễn mà vẫn tình bể bình.

 

Bạn và nhiếp ảnh gia có thể thỏa sức sáng tạo trên nền khung cảnh thiên nhiên trữ tình của vùng đất này như rừng thông bạt ngàn, hồ nước mênh mông, thác nước hùng vĩ, đồi chè bát ngát hay đỉnh núi mờ sương...

 

Hồ Cốc - Hồ Tràm ( Bà Rịa - Vũng Tàu)

Nếu bạn không có thời gian dài để đi những điểm trên thì có thể theo lịch trình 2 ngày để chụp ảnh ở Vũng Tàu - nơi không quá xa Sài Gòn. Ngoài biển xanh, cát trắng nên thơ, khu vực Hồ Cốc - Hồ Tràm còn có ghềnh đá, núi cao, cánh rừng nguyên sinh hoang sơ, đồng cỏ thơ mộng hay làng chài nhỏ bình dị... 

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).