SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đây chính là kiểu phụ nữ đẹp nhất trong mắt đàn ông!

10:19, 10/01/2019
Đừng nghĩ đàn ông chỉ yêu những cô nàng chân dài mông cong. Thực ra đây mới là kiểu phụ nữ đàn ông yêu say đắm.

Đàn ông luôn thích phụ nữ sống tích cực

Đàn ông sẽ khó rời mắt một người phụ nữ lạc quan và tràn đầy năng lượng. Với đàn ông, phụ nữ đẹp còn ở khí chất tự tin, biết mình ở đâu, muốn làm gì. Những cô nàng này luôn biết đâu là điểm mạnh của mình, phát huy thế nào để trở nên nổi bật. Đây sẽ là điểm khiến đàn ông thấy họ là duy nhất và riêng biệt nhất. Vì so với những gì là chuẩn cái đẹp của nhiều người, nét cá tính khác biệt lại khiến đàn ông thấy hứng thú.

Do đó, phụ nữ nên biết khám phá bản thân, tìm tòi và mài giũa thế mạnh của chính mình. Tự tin luôn là nét đẹp khiến phụ nữ xinh đẹp trong mắt đàn ông. 

Phụ nữ có chất “đàn bà”

Phụ nữ có chất “đàn bà” chính là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính. Không chỉ vậy, “chất đàn bà” ở phụ nữ còn là bản năng làm mẹ, làm vợ, là người lo toan nhà cửa gia đình. Kiểu phụ nữ này, đàn ông nào cũng khao khát, thậm chí là bất chấp để ngoại tình.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ đẹp

Người phụ nữ đoan trang, tao nhã

Nét đoan trang, tao nhã ở phụ nữ luôn khiến đàn ông tôn trọng và ra sức trân quý. Với đàn ông, người phụ nữ này như một viên ngọc sáng, luôn đẹp bất chấp hoàn cảnh, tuổi tác.

Đàn ông có thể bị thu hút bởi những nàng lả lơi, nóng bỏng nhưng trái tim họ chỉ muốn gửi nơi người phụ nữ đẹp chẳng cần những chiêu trò hay xác thịt. Phụ nữ đoan trang đẹp từ lời ăn tiếng nói đến cử chỉ hành động, từ ứng xử đến lối sống. Nét đẹp này dù không cần son phấn lụa là vẫn lay chuyển lòng dạ đàn ông.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ đẹp

Phụ nữ cho đàn ông sự tôn trọng

Đàn ông luôn có sĩ diện và tự trọng lớn, đó là nhu cầu nam tính của họ. Và họ đòi hỏi nhu cầu này ở người phụ nữ của mình.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ đẹp

Đàn ông dù có bao thiếu sót, hay nhược điểm thì họ đều muốn được phụ nữ ca ngợi và tôn trọng. Một khi đàn ông không được vợ tôn trọng, họ sẽ tìm kiếm nhu cầu này từ một người có thể nhận biết họ đang thiếu thốn cảm giác được ngợi ca, trân trọng. Từ đó, ngoại tình bắt đầu nảy sinh.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.