SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Đấu thủ LPGA Tour bị loại vì gậy không hợp chuẩn

13:19, 04/10/2022
Maja Stark bị truất quyền thi đấu trước lúc vào tranh vòng hai The Ascendant LPGA tuần rồi do sử dụng gậy chưa có trong danh sách hợp quy của USGA.

Ngày mở màn trên sân Old American Golf Club tại Texas, Stark đánh 75 gậy và cần nỗ lực cải thiện ở vòng hai để qua cắt loại. Tuy nhiên, Stark đã không thể vào trận từ việc sử dụng đầu gậy chưa có tên trong danh sách driver được phép dùng khi thi đấu của Hiệp hội Golf Mỹ (USGA) cho vòng đầu.

Stark phải rời sự kiện LPGA Tour tại Texas do sơ suất đáng tiếc

Stark phải rời sự kiện LPGA Tour tại Texas do sơ suất đáng tiếc

Theo Golf Digest, thiết bị này được cho là driver G430 mới của Ping và hôm 3/10, nó đã nằm trong danh sách hợp lệ trên sân của USGA, chỉ một ngày sau khi The Ascendant LPGA hạ màn với chức vô địch thuộc về Charley Hull. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường bán lẻ tại Mỹ vào tháng 1/2023.

“Sau khi kết thúc vòng 1 The Ascendant LPGA, Maja Stark được phát hiện cả trận đã sử dụng gậy driver không có trong danh sách hợp chuẩn, theo luật địa phương về thiết bị G-1 có hiệu lực ở tất cả các giải thuộc hệ thống LPGA Tour. Hình phạt cho việc vi phạm luật địa phương này là truất quyền thi đấu”, thông báo từ tổ chức chủ quản cho biết.

Stark bắt đầu đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái. Hồi tháng 8, golfer Thuỵ Điển 22 tuổi lấy thẻ thành viên LPGA Tour nhờ về nhất ISPS Handa World Invitational, sự kiện được đồng bảo trợ với Ladies European Tour. Đó cũng là danh hiệu thứ năm của Stark ở đấu trường hạng Nhất nữ châu Âu trong chưa đầy một năm.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.