SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Đạp thẳng chân vào cầu thủ Nhật Bản, hậu vệ Trung Quốc nói 'hắn tự lao đầu vào chân tôi'

06:25, 14/12/2019
Hậu vệ Trung Quốc Jiang Zhipeng bị chỉ trích dữ dội vì pha bóng hết sức bạo lực với Daiki Hashioka bên phía Nhật Bản trong một trận đấu ở Cúp Bóng đá Đông Á.

Vụ va chạm xảy ra trong trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Nhật Bản tại Cúp Bóng đá Đông Á 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc. Hình ảnh quay chậm cho thấy Jiang Zhipeng đã bật nhảy rất cao và đạp thẳng chân vào đầu Daiki Hashioka lúc đó đang lao tới để khống chế bóng.

Jiang Zhipeng sau pha va chạm với Hashioka (Ảnh: Chụp màn hình)

Cầu thủ Nhật Bản ngay lập tức nằm vật ra sân tỏ vẻ đau đớn, trong khi Jiang Zhipeng tỏ ra ngạc nhiên khi trọng tài xác định anh ta phạm lỗi.

Tuy pha va chạm rất bạo lực nhưng Jiang chỉ phải nhận thẻ vàng, tiếp tục thi đấu cho tới hết trận.

Sau trận đấu, Jiang Zhipeng không tỏ ra hối hận và cũng không xin lỗi Hashioka, thay vào đó anh cho rằng bản thân vô tội bởi pha va chạm diễn ra ngoài ý muốn.

"Anh ta lao đầu vào bàn chân tôi đấy chứ," Jiang nói.

Hành động này của Jiang vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng Trung Quốc.

"Tôi chưa từng thấy ai không biết xấu hổ là gì như vậy," một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc bình luận.

"Không những người Nhật Bản chỉ trích hành động phi thể thao này, mà ngay cả người Trung Quốc cũng không chấp nhận được," một tài khoản khác viết.

 ĐT Trung Quốc để thua với tỷ số 1-2 ở trận đấu này.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.