SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận Trung Quốc và Oman: Công Phượng trở lại

07:29, 16/09/2021
(SHTT) - Ngày 15/9, HLV Park Hang Seo đã công bố bảng danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Theo đó, quân số của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10 gồm 32 cầu thủ, trong đó 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Về kế hoạch nhân sự hiện tại, đồng thời đảm bảo lực lượng cho kế hoạch đường dài của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng quay trở lại ĐT Việt Nam

Do trải qua thời gian khá dài không được thi đấu, nên sau khi có mặt tại Hà Nội, các cầu thủ này đã được bố trí tập luyện cùng U22 Việt Nam nhằm lấy lại thể lực. Trong đó, Văn Kiên đã được bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam cho trận đấu với Australia vào ngày 7/9. Và đợt hội quân tiếp theo, đến lượt Xuân Nam, Trọng Đại và đặc biệt Công Phương được gọi lên ĐT Việt Nam.

So với đợt hội quân tháng trước, HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài, và cả 2 đã trở về địa phương trước đó. Trong khi cầu thủ được triệu tập bổ sung Đình Kha cũng chia tay do chưa đáp ứng được các yêu cầu của BHL, dù mới chỉ trong giai đoạn tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Danh sách cầu thủ hội quân trở lại của ĐT Việt Nam

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.