SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chùm ảnh: Ronaldo chính thức có buổi tập luyện đầu tiên cùng Man United

07:36, 09/09/2021
(SHTT) - Vào tối ngày 7/9 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt chân đến trung tâm huấn luyện Carrington của Man United trong lần thứ hai khoác áo Quỷ đỏ.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành bản hợp đồng cuối cùng và đình đám nhất của Ngoại hạng Anh nói chung và Man United nói riêng khi quyết định trở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 12,85 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo trao đổi với HLV Ole Gunnar Solskjaer

Hơn 1 tuần sau, tiền đạo 36 tuổi mới có thể chính thức di chuyển sang Manchester để có lần gặp gỡ đầu tiên với đội bóng "mới mà cũ" của mình. Trước đó, Ronaldo cũng đã hoàn thành thời gian cách ly theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của Anh.

Tại trung tâm huấn luyện Carrington, chân sút sinh năm 1985 đã có cuộc trò chuyện với Ole Gunnar Solskjaer, người từng là đồng đội cũ của anh và đang là huấn luyện viên của Quỷ đỏ, trước khi tiến hành buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Cristiano Ronaldo bước ra sân tập cùng Juan Mata
Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ rõ trạng thái tích cực trong ngày đầu được trở lại với màu áo Quỷ đỏ
Sự có mặt của Ronaldo đã phần nào tác động đến bầu không khí chung của toàn đội. Trong ảnh, hậu vệ Diogo Dalot không thể rời mắt khỏi người đàn anh đồng hương
Tại Man United, Cristiano Ronaldo đã được nhường lại chiếc áo số 7, số áo trước đó từng được tiền đạo Edinson Cavani sở hữu
Có Ronaldo, Man United sẽ có thêm phương án chất lượng nhằm giải quyết vấn đề trung phong của mình.
Trong 2 mùa giải gần nhất tại Juventus, CR7 luôn ghi được trên 35 bàn thắng và đó là cơ sở để M.U đặt niềm tin vào siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa giải 2021/22
Trong buổi tập đầu tiên của mình, Ronaldo còn có dịp tái ngộ với Darren Fletcher- người đang giữ vai trò Giám đốc Kỹ thuật của Man United
Với thể trạng tốt và đã được nghỉ ngơi 1 tuần, không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ được trao cơ hội ra sân ngay trong trận đấu với Newcastle United vào ngày 11/9 sắp tới.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.