SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trận đấu Việt Nam vs Australia diễn ra tối nay lúc mấy giờ, kênh nào trực tiếp?

08:03, 07/09/2021
(SHTT) - Cập nhật giờ thi đấu và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Australia thuộc vòng loại World Cup 2022.

Vào lúc 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Australia trong khuôn khổ bảng B - vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á. Do trận đấu diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên trận đấu diễn ra không khán giả.

Quang Hải được kỳ vọng tỏa sáng ở trận đấu với Australia

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có thể theo dõi trận đấu trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) hoặc truyền hình FPT. Đây cũng là hai đơn vị tại Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình toàn bộ các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, trận đấu giữa Việt Nam và Australia được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV6 và VTV5 thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận cầu này thông qua các nền tảng của FPT như truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play...

ĐT Việt Nam thất bại 1-3 trước Saudi Arabia

Dù có lợi thế sân nhà trước Australia, nhưng ĐT Việt Nam lại không được nhận sự ủng hộ trực tiếp từ người hâm mộ. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn đối mặt về khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ khi Đỗ Duy Mạnh với án treo giò và Trần Đình Trọng gặp chấn thương nặng không thể ra sân thi đấu.

Trong khi Australia sở hữu gần như lực lượng mạnh nhất, đi kèm tinh thần lên cao sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở ngày ra quân. Đại diện đến từ châu Đại Dương cũng tạm thời dẫn đầu bảng B thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á. Trong khi ĐT Việt Nam sau thất bại 1-3 trên sân của Saudi Arabia hiện xếp thứ 5/6.

Một trận cầu đầy khó khăn đang chờ thầy trò HLV Park Hang Seo phía trước!

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.