SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Danh hài Khánh Nam qua đời là ai?

06:18, 28/09/2017
(SHTT) - Thông tin danh hài Khánh Nam đã qua đời sau 2 ngày hôn mê sâu vì xuất huyết não đã khiến không ít bạn bè đồng nghiệp và nghệ sĩ Việt bàng hoàng. Được biết, tang lễ của anh sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở quận 8, TP HCM.

Theo thông tin được đưa trước đó, vào tối ngày 26/9, nghệ sĩ hài Khánh Nam phải nhập viện vì khi đang nhậu thì bất tỉnh, gục ngay trên bàn. Bác sĩ kết luận anh bị xuất huyết não và rơi vào tình trạng nguy kịch. Vào đầu giờ chiều nay (27/9), nam danh hài vẫn hôn mê sâu sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện 115, TP.HCM. Các bác sĩ không thể tiến hành mổ vì máu chảy trong não. Gia đình cũng đã đề nghị các bác sỹ sử dụng loại thuốc mạnh nhằm mong tình hình sức khỏe của nghệ sĩ được cải thiện. Tuy được gia đình và đồng nghiệp túc trực bên cạnh và cầu nguyện mong sẽ có một phép màu xảy ra nhưng do bệnh tình quá nặng, nam danh hài đã không qua khỏi.

Vào đêm ngày 27/9, rạng sáng ngày 28/9, nghệ sĩ Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 52 tuổi. Tang lễ sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nam danh hài ở Quận 8, TP.HCM. 

danh hai khanh nam qua doi la ai b

 Danh hài Khánh Nam qua đời là ai?

Ngay khi biết tin, đồng nghiệp cùng bạn bè thân thiết gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nghệ sĩ đồng thời bày tỏ niềm xót xa, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của anh.

Nam ca sĩ Hoàng Rapper đau buồn chia sẻ: "Buổi chiều anh em nghệ sĩ còn kêu gọi đóng góp hỗ trợ anh Khánh Nam. Mọi người vẫn cầu mong anh qua khỏi, vậy mà tối khuya đã nghe tin anh ra đi. Ai cũng đau buồn vì mất đi người anh trong nghề".

Trong khi đó, Hồ Việt Trung cũng thể hiện nỗi mất mát: "Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ đàn anh mà em rất tôn trọng. Anh hiền, gặp ai anh cũng vui vẻ hòa đồng. Mong anh an nghỉ". Ca sĩ Pha Lê chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Mới sáng sớm còn cầu nguyện cho chú. Chú ơi, chú đi bình an nha chú. Chú trả hết nợ đời rồi nên lên thiên đường chú nhất định hạnh phúc thật nhiều. Cuộc sống bây giờ, không còn thời gian để ganh ghét nhau nữa đâu con người ơi".

danh hai khanh nam qua doi la ai a

 Danh hài Khánh Nam qua đời khiến nghệ sĩ Việt bàng hoàng

Học trò của Khánh Nam là diễn viên Thiên Hương cho biết trước khi anh nhập viện vì xuất huyết não, nam nghệ sĩ đã bị nhiều bệnh như tiểu đường, gut, huyết áp cao.

Năm 2012, Khánh Nam từng bị tai nạn giao thông khi điều khiển xe tránh ổ gà trên đường đi lưu diễn tỉnh. Tai nạn khiến anh bị bể xương chậu, gãy chân trái. Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Cát Phượng... đã tổ chức chương trình Vòng tay nhân ái, dành một phần tiền hỗ trợ Khánh Nam.

Được biết, nghệ sĩ Khánh Nam quê ở Đồng Nai, sinh trong một gia đình nông dân vất vả. Thuở nhỏ, anh bỏ gia đình theo gánh hát cải lương. Sau này, cải lương thoái trào, anh chuyển sang diễn kịch. Anh có những vở diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả tại sân khấu kịch Sài Gòn như Ai làm bác sĩ, Tình em bán kẹo...

Năm 2003, Khánh Nam lập nên nhóm hài kịch Khánh Nam và “càn quét” các tụ điểm giải trí Sài Gòn với những vở diễn nổi tiếng làm nên tên tuổi của anh như Giã từ lưu linh, Lỗi tại ai, Liên khúc 3 thời đại, Vụ án con cu đất, Lô cốt ơi, Lô cốt(do anh dàn dựng và biểu diễn đạt giải nhất liên hoa sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội Sân khấu TP.HCM tổ chức). Anh ghi dấu ấn trong làng hài kịch nhờ nét diễn chân chất, hiền lành mà vô cùng hóm hỉnh.

danh hai khanh nam qua doi la ai

 Danh hài Khánh Nam có lối diễn hài hước, hóm hỉnh

Năm 2013, lần đầu anh tổ chức live show Danh hài Khánh Nam: 30 năm tằm vương tơ tại phòng trà Nam Quang. Ngoài việc đi diễn ở tỉnh, Khánh Nam thỉnh thoảng tham gia nhiều game show hài. Gần đây, anh hỗ trợ con gái nuôi tham gia chương trình Sao nối ngôi nhí 2017. 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.