SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đánh 65 gậy, Adam Scott và Andrew Landry cùng dẫn đầu vòng 1 Safeway Open 2019

10:48, 27/09/2019
Ngay trong lần đầu tham gia Safeway Open, Adam Scott đã gây ấn tượng khi hoàn thành vòng 1 với 65 gậy (-7). Qua đó, cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng với tay golf người Mỹ Andrew Landry.

Sau một thời gian tạm nghỉ ngơi, Adam Scott đã trở lại với sự kiện mở màn của PGA Tour đầy tích cực. Trước đây, tay golf người Úc 39 tuổi chỉ khởi đầu mùa giải của mình tại CIMB Classic hay WGC-HSCBC Champions vào cuối tháng 10.

Golfer người Úc Adam Scott và caddie tại Safeway Open 2019

Golfer người Úc Adam Scott và caddie tại Safeway Open 2019

Trong nhóm đấu sáng 26/9 trên sân Silverado Country Club, Adam Scott có 6 birdie, 1 eagle để bù đắp cho 1 bogey ở hố 13. Còn Andrew Landry hoàn thành 4,5h thi đấu với một vòng đấu bogey-free cùng 7 birdie.

“Đó là một khởi đầu tốt đẹp”, Scott nói. Anh đã không giành chiến thắng trên PGA Tour kể từ khi tham gia Honda Classic and World Golf Championships - Cadillac Championship trong năm 2016. Khởi đầu tốt ngay tại vòng đầu tiên sẽ là động lực để Scott tiếp tục giữ vững phong độ của mình.

Cả Adam Scott và Andrew Landry đều có khởi đầu thuận lợi với thành tích -7. Đặc biệt, Andrew Landry có một vòng đấu bogey-free

Cả Adam Scott và Andrew Landry đều có khởi đầu thuận lợi với thành tích -7. Đặc biệt, Andrew Landry có một vòng đấu bogey-free

Nếu vô địch sự kiện lần này, Scott sẽ có chiến thắng thứ 14 trên PGA Tour. Với Landry, đây sẽ là danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp sau chức vô địch ở Valero Texas Open 2018.

Francesco Molinari và Mathhew NeSmith là hai golfer ở vị trí T2, cách biệt 1 gậy với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, những tên tuổi sáng giá khác như Phil Mickelson hay Justin Thomas lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ, xếp ở vị trí T126 (+3) và T51 (-1) trên BXH.

Top golfer dẫn đầu vòng 1 Safeway Open 2019

Top golfer dẫn đầu vòng 1 Safeway Open 2019

Ngày hôm nay, các tay golf hàng đầu sẽ tiếp tục tranh tài để sở hữu số tiền thưởng 1,188 triệu đô la cho nhà vô địch.

Thế Phong/ Theo SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.