SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đã xác định được danh tính tài xế ô tô ‘điên’ tông 5 công nhân tử vong ở Hà Giang

14:28, 03/01/2018
(SHTT) - Theo đó, tài xế ô tô ‘điên’ tông 5 công nhân tử vong ở Hà Giang đã ra cơ quan công an trình diện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Lúc 11h hôm nay (3/1), trao đổi với Dân sinh, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Hà Giang thông tin, hiện tài xế ô tô gây ra vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại xã Phương Thiện, TP. Hà Giang (Hà Giang) hôm 2/1 đã ra trình diện.

“Lúc 10h sáng nay, tài xế vụ tai nạn khiến 5 người chết hôm qua đã ra trình diện bây giờ chúng tôi đang khai thác, tài xế khai là một chuyện nhưng sau đó lại còn phải kiểm tra xem tài xế khai có đúng không, do vậy chúng tôi sẽ thông tin sau”, Đại tá Canh nói.

Cũng theo Đại tá Canh, danh tính tài xế là Lương Công Hiếu (SN 1989, quê ở huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

261953355337576936487665089933629164341152n-1514901050510-1514948499870

Hiện trường vụ tai nạn thảm hốc khiến 5 người chết tại tỉnh Hà Giang - Ảnh: Người Lao Động

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 14h45 ngày 2/1, ô tô đang lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè - công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường.

Cú đâm mạnh khiến năm công nhân bị bắn văng, trong đó hai người tử vong tại chỗ. Ba người được đưa đi cấp cứu. Xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu. 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Hà Giang) cho biết ba công nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong. Công nhân phần lớn là người ở TP Hà Giang, đang thi công cáp điện và đảo giao thông ở giữa đường.

Được biết, cả 5 nạn nhân đều là nam giới, người trẻ nhất 24 tuổi, lớn nhất là 48 tuổi, danh tính cụ thể chưa được công bố. Tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn trốn khỏi hiện trường vẫn chưa đến công an trình diện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân. Đồng thời, yêu cầu tỉnh Hà Giang khẩn trương điều tra nguyên nhân, khởi tố vụ án vi phạm các quy định trật tự an toàn giao thông đường bộ, kiểm tra hồ sơ và quá trình đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe đối với tài xế gây tai nạn.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

Nhật Linh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.