SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng: Nữ nhân viên massage tử vong, bên cạnh là người đàn ông đang nguy kịch

21:13, 27/03/2018
(SHTT) - Nghi có chuyện chẳng lành, nam nhân viên phòng massage đẩy cửa vào thì hoảng hồn phát hiện nữ nhân viên của quán đang nằm bất động trên vũng máu.

 Chiều 26/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong và 1 người nguy kịch tại quán massage trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Qua điều tra ban đầu, Công an TP Đà Nẵng xác định, nạn nhân Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) và nghi phạm Võ Văn Hiện (SN 1997, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) có mâu thuẫn tình ái.

nhan vien

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Được biết, khoảng 15h cùng ngày sau 30 phút không thấy nữ nhân viên massage phục vụ cho khách ra ngoài nên nam nhân viên của quán gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên này liền đẩy cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện nữ kỹ thuật viên massage nằm bất động trên vũng máu, trên người có rất nhiều vết thương. Bên cạnh đó, người khách nam cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, nam nhân viên hô hoán cho mọi người báo cảnh sát, đồng thời đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Nữ nhân viên massage ngay sau đó được xác nhận là đã tử vong, Hiện được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang đựoc Công an Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Lan Khuê (t/h)

Tin khác

Tin tức 7 phút trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.