SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Cuối tuần (16-17/9): 2 tuổi gặp hên thành công trong tầm tay, 1 tuổi hung tinh đeo bám

16:48, 15/09/2023

Con giáp may mắn cuối tuần này làm gì cũng được như ý muốn, thành công trong tầm tay. Trong khi đó, con giáp xui xẻo khó hoàn thành kế hoạch như dự định. Tuổi Sửu Cát tinh báo hiệu những dấu hiệu tích cực trên phương diện tình cảm của người tuổi Sửu. Những khúc mắc trước đây giữa bản mệnh và nửa kia đã được giải quyết gọn gàng vì 2 người biết đặt mình vào vị trí đối phương, mối quan hệ đôi bên lại trở về ngọt ngào như trước. Người tuổi Sửu độc thân dần

Con giáp may mắn cuối tuần này làm gì cũng được như ý muốn, thành công trong tầm tay. Trong khi đó, con giáp xui xẻo khó hoàn thành kế hoạch như dự định.

Tuổi Sửu

Cát tinh báo hiệu những dấu hiệu tích cực trên phương diện tình cảm của người tuổi Sửu. Những khúc mắc trước đây giữa bản mệnh và nửa kia đã được giải quyết gọn gàng vì 2 người biết đặt mình vào vị trí đối phương, mối quan hệ đôi bên lại trở về ngọt ngào như trước.

Người tuổi Sửu độc thân dần cởi mở hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Nhờ vậy mà bản mệnh nhận ra có rất nhiều người đang để ý đến mình. Việc cần làm bây giờ là tìm ra người thực sự chân thành với mình mà thôi.

Phương diện tài lộc cũng phát triển hanh thông. Người tuổi Sửu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên không thể thiếu được các khoản thưởng nóng. Thậm chí có người được cất nhắc tăng lương trong thời điểm cuối tuần này.

Tuổi

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn giữ được thái độ cởi mở, nhiệt tình với mọi người xung quanh trong 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh cũng không ngại giúp đỡ người khác khi đối phương gặp khó khăn nên được rất nhiều người yêu mến và nể trọng. Người được người tuổi Thìn giúp đỡ lúc này có thể trở thành quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Người làm kinh doanh tạo dựng được uy tín của mình nên khách hàng ngày càng đổ về tấp nập. Bản mệnh phải bận rộn khi người khác nghỉ ngơi nhưng cũng nhờ thế mà túi tiền rủng rỉnh hơn hẳn trước đây. Để tự thưởng cho bản thân, người tuổi Thìn có thể mua sắm bất cứ món đồ nào mà mình mong muốn.

Chuyện tình cảm chưa có nhiều biến động nhưng rất có triển vọng. Vậy nên người độc thân hãy chủ động hơn nữa trong việc giữ liên lạc với người mình thầm mến. Hãy luôn chân thành với đối phương, một ngày nào đó bản mệnh sẽ khiến người ấy cảm động.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này, vì vậy chớ nên kiêu ngạo, tự ý làm mọi việc và cô lập bản thân. Dù tài giỏi đến mấy, bản mệnh cũng không thể tự mình hoàn thành tất cả mọi việc.

Hãy tin tưởng và hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn thì công việc mới tiến triển được. Bên cạnh đó, lắng nghe ý kiến của người khác cũng giúp người tuổi Dần tránh được nhiều sai lầm tiềm ẩn.

Người làm lãnh đạo hãy chú ý lắng nghe ý kiến của nhân viên cấp dưới, chớ tự biến mình thành một người độc đoán. Có thể nhân viên cấp dưới tiếp xúc trực tiếp với công việc sẽ nhìn ra được những vấn đề mà người tuổi Dần vô tình bỏ qua.

Mối quan hệ gia đình vào 2 ngày cuối tuần cũng không được yên ấm. Vợ chồng người tuổi Dần dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh vì hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện chứ không nên tin theo lời đồn thổi bên ngoài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.