SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau 1 năm tại ngoại

08:30, 24/05/2018
(SHTT) - Sau 1 năm được tại ngoại trong vụ kiện với ông Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có một cuộc sống mới, giản dị và yên bình hơn.

Được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã hòa nhập lại với cuộc sống bên ngoài.

phuong nga 8

 Cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thế nào sau 1 năm tại ngoại?

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam. Tuy chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc giản dị nhưng nhan sắc của Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 vẫn cực kỳ thu hút. Làn da trắng mịn, sống mũi cao và nét mặt tươi tắn của Phương Nga nhận được lời khen của nhiều người.

Sau khi bước ra khỏi cánh cửa trại giam, cả Phương Nga và bạn thân Thùy Dung đều khá bằng lòng với cuộc sống giản dị hiện tại. Bên cạnh đó, thần thái vui vẻ, rạng rỡ của Phương Nga cũng là điều khiến bạn bè yên tâm.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

phuong nga

 

phuong nga 1

 

phuong nga 2

 

phuong nga 3

 

phuong nga 4

 

phuong nga 5

 

phuong nga 6

 

phuong nga 7

 

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.