SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

CONTECH VIETNAM 2023 - Sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp

16:24, 21/04/2023
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế CONTECH VIETNAM 2023 được tổ chức từ ngày 21/24/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), Hà Nội.

Năm nay CONTECH VIETNAM 2023 có sự hiện diện của hơn 100 gian hàng với gần 60 đơn vị tham gia, đại diện cho hàng trăm thương hiệu đến từ Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và Quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Ấn độ, Đức, Pháp,Italia, Thụy Điển, LB Nga

3

 

Triển lãm có quy mô trên 3000 m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời. Triển lãm quy tụ các sản phâm cho lĩnh vực xây dựng như: xe cẩu, máy khoan, máy đào, máy xúc, các thiết bị, vật liệu cho thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. ngành xây dựng, các máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giao thông và khai thác mỏ từ các

2

 

Với sự phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày, Triển lãm thu hút hàng nghàn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại. Có thể nêu tên một số công ty tham gia Triển lãm tiêu biểu, hoạt động trong các lĩnh vực Xây dựng, khai thác Mỏ và Giao thông.

2

 

Ngành Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông Vận tải tại Việt Nam đã và đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới nhờ tiềm lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp kết nối và quay trở lại hoạt động sôi nổi. Triển lãm CONTECH VIETNAM 2023 trở lại với nhiều đổi mới tích cực nhằm hướng tới sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp, với mục tiêu là điểm đến của những thương hiệu hàng đầu cho ngành công nghiệp Xây dựng, Khai thác Mỏ và Giao thông Vận tải.

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Một học sinh Việt Nam lần đầu tiên đã góp mặt tại vòng chung kết của giải Vô địch Robotics thế giới - 2024 VEX Robotics World Championship, diễn ra tại Texas, Hoa Kỳ. Đó là em Nguyễn Tuấn Anh, học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Vinschool Hà Nội.
Tin tức 9 giờ trước
Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Đó là nội dung được Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh trong Diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện các bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội đã đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày hội công nghệ thông tin (CNTT) và STEM ngành GD-ĐT Hà Nội năm 2024 có chủ đề “Đẩy mạnh Chuyển đổi số và giáo dục STEM trong ngành GD-ĐT theo định hướng giáo dục thông minh”.