SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Công ty Tổng hợp DONA Việt Nam - Nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm.

10:15, 27/09/2022
(SHTT) - Công ty Tổng hợp DONA Việt Nam với sự nỗ lực không ngừng đang dần trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh hàng đầu tại Việt Nam.

 Thương hiệu SAPO ra đời

Khởi đầu với không ít khó khăn, thách thức về thị trường bánh mì, bánh ngọt cũng như nguồn hàng cung ứng, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, Công ty Tổng hợp Dona Việt Nam lại lấy những điều đó làm mục tiêu phấn đấu, động lực phát triển để có những hướng đi đứng đắn ngày cảng đứng vững trên thị trường.

Công ty Tổng hợp Dona Việt Nam thành lập và hoạt động trên hai thương hiệu chính: SAPO Bakery (Bánh tươi) và SAPO Food (Ẩm thực – đồ uống – cơm văn phòng).

3

 

Tháng 3/2018, với sự phát triển không ngừng trên thị trường về quy mô sản xuất, đối tượng khách hàng cũng như cơ cấu nhân lực, Công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam được thành lập với thương hiệu SAPO Bakery.

Với chiến lược kinh doanh phát triển bền vững, và sự nỗ lực không ngừng SAPO phấn đấu trở thành Hệ thống phân phối bánh tươi hàng đầu Việt Nam, có mặt tại bất cứ tỉnh thành nào khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ với mạng lưới khoảng 2000 điểm cung cấp. Công ty không ngừng phát triển mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo và tận tụy, tận tâm với nghề. Từ đó trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh hàng đầu Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

4

Công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu. 

Công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam luôn sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, có phẩm cấp tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm. Điều đó càng khẳng định thêm sự uy tín và trách nhiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng của thương hiệu SAPO.

5

 

Căn cứ vào khoản 1 Điều 4 Nghị định 15/2018/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 02/02/2018, nhằm bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, Công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam đã tiến hành đăng kí và tự đăng kí công bố rất nhiều sản phẩm, từ khâu nguyên liệu thực phẩm, dụng cụ, bao bì, VSATTP...

Phiếu kiểm nghiệm được cấp bởi sở Khoa học và Công Nghệ - Trung tâm kiểm nghiệm thuốc - thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng bao gồm các chỉ tiêu hóa lý, vi sinh, kim loại nặng, độc tố. Và rất nhiều các sản phẩm khác sẽ được cập nhật trên trang Website chính thức của công ty: www.sapobakery.com.

Thương hiệu SAPO khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường

Hướng tới sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết, trọng tâm. Công ty TNHH tổng hợp DONA Việt Nam luôn mang lại sản phẩm tốt nhất, tươi nhất và đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng. Thương hiệu Sapo hiện đã trở thành nhà cung cấp cho các hệ thống siêu thị lớn trong cả nước như: Aeon Mall, Big C, Top Market, Winmart/Winmart+, MM Market, …. cùng với rất nhiều đại lý lớn nhỏ, các đơn vị sỉ lẻ khác.

Được khách hàng biết đến, tin dùng, thương hiệu SAPO đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng không những về chất lượng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng được ưu tiên lên hàng đầu.

6

 

SAPO đang có bước chuyển mình vượt bậc và khẳng định thương hiệu trên thị trường, các sản phẩm đảm bảo từ khâu nguyên vật liệu, vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì, mẫu mã....là dòng bánh tươi mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, đặc trưng.

Công ty TNHH Tổng hợp Dona Việt Nam liên tục phát triển và nâng cao thương hiệu SAPO Bakery, SAPO Food nâng tầm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước để trở thành những thương hiệu hàng đầu trong nước. Định hướng tương lai trở thành công ty trong top đầu tại Việt Nam. Dona Việt Nam liên tục đầu tư vào trang thiết bị, máy móc cũng như con người để có thể tạo ra bước phát triển đột phá trong tương lai.

7

SAPO Baery vinh dự đạt chứng nhận TOP 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia tháng 9.2022

Công ty TNHH Tổng hợp Dona Việt Nam, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm để mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có thể nói rằng, thương hiệu SAPO Bakery và SAPO Food đang dần trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống gia đình.

Tin khác

Thương hiệu 49 phút trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.