SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch Intertravel: Uy tín làm nên chất lượng

07:27, 14/01/2023
(SHTT) - Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch Intertravel đã không ngừng nỗ lực và phát triển để lớn mạnh như ngày hôm nay. Intertravel cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu có uy tín trong các doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế và Việt Nam.

Du lịch vẫn luôn là ngành mũi nhọn đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của nước ta. Du lịch đã góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa, tài nguyên thiên nhiên, góp phần quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của Việt Nam trong quá trình phát triển, hội nhập quốc tế. Du lịch cũng là một công cụ góp phần giảm tụt hậu, chênh lệch giàu nghèo cho những vùng xa xôi, còn ít điều kiện để phát triển, tạo nhiều việc làm, nâng cao đời sống nhân dân. 

Sau hơn hai năm chống chọi với dịch Covid-19, ngành du lịch tại Việt Nam và trên thế giới đã và đang có nhiều khởi sắc. Thị trường du lịch sôi động thời gian gần đây cho thấy những tín hiệu khả quan trong ngành du lịch – lữ hành. Vì vậy các công ty du lịch cũng đang trên đà khôi phục và phát triển lớn mạnh trở lại, trong đó có Intertravel.

INTERTRAVEL

 

Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch Intertravel tự hào là thành viên Hiệp hội du lịch Việt Nam vào ngày 01/10/2019 và đã được Tổng Cục Du Lịch cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế.

Điểm mạnh của Intertravel đó chính là sự nhiệt huyết với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên trẻ tuổi, năng động, được đào tạo bài bản và có nghiệp vụ. Hướng dẫn viên tối thiểu 3 năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình, tận tâm, có thẻ hướng dẫn Quốc Tế và Nội Địa, trình độ ngoại ngữ phù hợp đáp ứng từng đối tượng khách hàng.

INTERTRAVEL1

 

Với slogan “Lấy chất lượng làm uy tín”, ngay từ khi thành lập, Intertravel luôn mang đến các chương trình phù hợp độc đáo, sáng tạo với từng đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Intertravel cũng đề cao phương châm luôn lắng nghe và chia sẻ. Lời góp ý của Quý khách hàng chính là sự thay đổi, phát triển từng ngày của Công ty, từng lời chia sẻ là một mắt xích giúp Công ty ngày càng hoàn thiện và tự tin vươn xa hơn nữa. Intertravel luôn sẵn sàng tiếp nhận những đánh giá và biết ơn những chia sẻ từ Quý khách hàng.

INTERTRAVEL2

 

Trong những năm vừa qua, Intertravel đã đón nhận hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Intertravel cũng chuyên tổ chức teambuilding, tour trọn gói cho công ty trên cả nước, các tour theo nhóm nhỏ lẻ hộ gia đình, bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác: đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt sân golf, cho thuê xe du lịch, đưa đón sân bay, tổ chức sự kiện.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Intertravel luôn tìm tòi những xu hướng du lịch mới và không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các hạng mục dịch vụ, nhằm mục địch cao nhất làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

INTERTRAVEL3

 

Trong tương lai, Intertravel sẽ phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có, thiết kế và tối ưu hóa từng chương trình tour phù hợp với từng nhóm tour với mục đích mang lại sự hài lòng, tối giản chi phí và sự tin tưởng cho từng đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - DU LỊCH INTERTRAVEL

Trụ sở: 05 Phong Châu, P. Phước Hải, Tp. Nha Trang, T. Khánh Hòa

VPĐD: số 34, đường số 3, KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: 0936 56 44 11/ 0986 18 76 16/ 0354 514 369

Email: [email protected]

Website: https://intertravelvn.com/

Nguyễn Vỹ

Tin khác

Thương hiệu 24 phút trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 29 phút trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 31 phút trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 50 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 20 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Liên kết hữu ích