SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lộc Sơn Hà Đắk Lắk: Vững tin bứt phá thành công

11:36, 08/01/2023
Công ty CP Đầu tư bất động sản Lộc Sơn Hà Đắk Lắk vừa tổ chức lễ tổng kết nhằm tri ân khách hàng, đối tác, người nhà CBNV và trao thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc đã nỗ lực không ngừng vào thành công của doanh nghiệp.

Đây cũng là dịp để Lộc Sơn Hà Đắk Lắk nhìn lại chặng đường hoạt động trong một năm vừa qua. Với những phấn đấu và nỗ lực đầy tự hào, công ty đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Có được thành quả đó chính là nhờ sự đồng lòng đồng sức của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty và đặc biệt là sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, tập thể nhân viên Lộc Sơn Hà cùng đặt quyết tâm cao hơn cho những mục tiêu mới, con đường mới, tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội, mang đến nhiều sản phẩm thật sự tốt đẹp cho khách hàng, đối tác của mình.

Ông Ngô Đình Vạn – Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Đắk Lắk - chia sẻ: “Thành công của Lộc Sơn Hà là sự đồng lòng của cán bộ nhân viên luôn không ngừng học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ, hăng say làm việc quên mình, đặt cái tâm lên hàng đầu để hình thành một Lộc Sơn Hà đoàn kết, uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối, phát triển các loại hình bất động sản cao cấp”.

Hiện nay, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đang là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản từ các dự án lớn như: Thành phố cà phê, Ecocity Premia, Vinhomes Grand Park Quận 9, KN Paradise,… và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhà liền kề… đáp ứng đủ các tiêu chí, yêu cầu của khách hàng trên trên địa bàn Tây Nguyên và các tỉnh thành trên cả nước.

Trong Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2022 vừa qua, Lộc Sơn Hà Đắk Lắk đã vượt qua hơn 300 doanh nghiệp vinh dự lọt “Top 20 dịch vụ chất lượng vàng, vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”. Đặc biệt, niềm vui được nhân đôi khi giám đốc của Lộc Sơn Hà Đắk Lắk – ông Ngô Đình Vạn - đã được ghi danh bảng vàng “Doanh nhân Xuất Sắc Đất Việt 2022”.

Trước đó, tập thể Lộc Sơn Hà Đắk Lắk cũng đã hoàn thành tốt công tác phân phối sản phẩm, được nhận bằng khen “Đại lý phân phối xuất sắc năm 2021” của chủ đầu tư Tập đoàn Trung Nguyên Legend và dự án Eco City Premia của chủ đầu tư Capital House.

Đây là một bước lột xác hoàn toàn, đánh dấu cột mốc sự phát triển mạnh mẽ của Lộc Sơn Hà Đắk Lắk trong lĩnh vực bất động sản. Dưới sự dẫn dắt tài tình của ban giám đốc công ty nói riêng và toàn thể nhân viên công ty nói chung, hứa hẹn trong tương lai Lộc Sơn Hà Đắk Lắk sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

Một số khoảnh khắc ý nghĩa tại buổi lễ tổng kết của Lộc Sơn Hà:

1

 

4

 

5

 

7

 

8

 

loc son ha1

 

loc son ha

 

loc son ha 2

 

loc son ha 3

 

Lê Hà

Tin khác

Thương hiệu 35 phút trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 7 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.