SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Công ty Bảo Đức đạt danh hiệu Top 10 'Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023'

15:22, 20/04/2023
(SHTT) - Ngày 16/4, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp với các cơ quan tổ chức chương trình “Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023” nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong cả nước.

 Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Công ty cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Bảo Đức vinh dự nhận chứng nhận Top 10 “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023”.

BAO DUC

 

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Thương hiệu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

BAO DUC1

 

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Bảo Đức – vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu mạnh Quốc Gia năm 2023”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Công ty cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Bảo Đức trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng với cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm và chính sách bảo hành lâu dài.

BAO DUC2

 

Với ưu điểm là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao với các thương hiệu Preomil & Monta . Các sản phẩm dinh dưỡng do Công ty Bảo Đức cung cấp đều được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cũng như được sản xuất tại các nhà máy uy tín có dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Iso 22000:2018. Bảo Đức cam kết mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn nhất.

Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Công ty cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Bảo Đức tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.

PV

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.