SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám Tháng 8 - Cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía nam

11:25, 19/04/2023
Phòng khám Tháng 8 là cơ sở y tế mới được nhiều thế hệ bệnh nhân tin tưởng trong thực hiện thăm khám và điều trị. Phòng khám nổi bật bởi đáp ứng đầy đủ cả yếu tố về con người, kỹ thuật y khoa chuyên nghiệp, dịch vụ y tế cao cấp.

Quá trình hình thành Phòng khám Tháng 8

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến và được quan tâm nhiều hơn. Thế hệ trẻ có xu hướng hướng đến các phòng khám chuyên khoa thay vì dành nhiều thời gian hơn cho việc di chuyển đến các cơ sở y tế công lập.

phong kham da khoa thang 8

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám·tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP HCM, ngay trung tâm thành phố. Đây được coi là trung tâm y tế mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dịch vụ y tế như: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề.

Lấy sức khỏe của bệnh nhân làm trọng tâm, Phòng khám Tháng 8 luôn nỗ lực hết mình để mang đến sự hài lòng trong từng khâu thăm khám. Từ đó đến nay, phòng khám luôn giữ một vị trí then chốt trong lòng mỗi bệnh nhân.

Tiêu chí làm nên chất lượng uy tín tại Phòng khám Tháng 8

Hoạt động khám chữa bệnh tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM, Phòng khám Tháng 8 là số ít phòng khám hoạt động chính quy, có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp. Mọi hoạt động khám chữa bệnh đều chịu sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan có thẩm quyền.

phong kham thang 8

 

Đánh mạnh vào nhu cầu cấp thiết của từng bệnh nhân, phòng khám hiện đang trực tiếp khám và điều trị các bệnh liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu…. Phòng khám Tháng 8 luôn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ chuyên khoa lành nghề

Tiêu chí then chốt đầu tiên để tạo nên một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là bác sĩ giàu y đức, có kinh nghiệm hành nghề lâu năm. Do đó, phòng khám đã trực tiếp hợp tác và làm việc với các bác sĩ từ các chuyên khoa nội và ngoại đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trong cả nước. 

phong kham da khoa thang 8 hcm

 

Bác sĩ có ít nhất 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, từng tham gia hàng loạt khóa tu nghiệp ở nước ngoài nên có khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang lại kết quả tối ưu.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Các y tá, điều dưỡng, dược sĩ làm việc tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn lâm sàng quốc tế. Hoạt động theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trước, trong và sau quá trình khám bệnh, điều trị.

Kỹ thuật y khoa hiện đại

Chú trọng đầu tư công nghệ, Phòng khám Tháng 8 tập trung đầu tư nhập khẩu máy móc, thiết bị từ nước ngoài, đã được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

Dịch vụ y tế lý tưởng

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP.HCM) không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ tìm mà còn có khu vực phòng khám sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi. Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, hệ thống tư vấn miễn phí 24/7, giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe qua Hotline: 028 7300 0666.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám phù hợp với mặt bằng chung, không kê giá, không tùy tiện thu phí. Đặc biệt, mọi khoản thu đều được niêm yết và công khai rõ ràng với người bệnh.

Với những ưu điểm nổi bật, Phòng khám Tháng 8 luôn tự hào là điểm đến an toàn cho sức khỏe mà mọi người nên lưu tâm.

Mọi thắc mắc về phòng khám xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

 Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.