SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 25/05/2024
  • Click để copy

Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á vinh dự được xướng tên tại Top 10 Thương hiệu vàng 2023

15:04, 01/12/2023
(SHTT) - Sau quá trình xét duyệt khắt khe, Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để được gọi tên với danh hiệu cao quý "Top 10 Thương hiệu vàng". Lễ trao tặng giải thưởng được tổ chức tại Hà Nội trong khuôn khổ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam 29/11”.

Danh hiệu “Thương hiệu vàng” do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, thương hiệu có những hoạt động tích cực nói không với hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền cùng lợi ích của người tiêu dùng. Tại lễ công bố, theo chia sẻ từ đại diện của hiệp hội, sự kiện được tổ chức thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay. Đồng thời, mong muốn hỗ trợ và khích lệ các doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy và chất lượng cao để ngăn chặn sự lưu hành của hàng giả, hàng nhái.

1

 

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á – vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “ Thương hiệu vàng”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da, tóc với thương hiệu DS Laboratories cam kết cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm và chính sách bảo hành lâu dài.

2

 

 Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á (DS Laboratories) là thương hiệu da liễu hàng đầu chuyên về chăm sóc tóc và chăm sóc da được khoa học chứng minh, cung cấp các sản phẩm tương lai, cấp độ lâm sàng được bào chế và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới. Công ty luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhất và hiệu quả đã được chứng minh để thúc đẩy kết quả thực sự. Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á (DS Laboratories) tin rằng chỉ có khoa học thực sự mới có thể tạo ra kết quả trong cuộc sống của khách hàng. Đó là lý do tại sao tất cả các sản phẩm của DS Laboratories đều được khoa học ủng hộ và tiến tới tương lai để đáp ứng nhu cầu ngày nay. Trọng tâm của mọi thứ chúng ta làm là niềm tin vào tương lai. Một tương lai mà mỗi chúng ta tự tạo ra cho chính mình. Với sự giúp đỡ đúng đắn.

3

Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm 

Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Công ty cổ phần DS Healthcare Đông Nam Á tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.T.B.L (Phú Thọ) vào ngày 17/05/2024.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/05/2024 tại Hong Kong, Tạp chí The Asian Banker đã vinh danh BIDV với giải thưởng “Best Custodian Bank in Vietnam 2024” (Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2024). Đây là lần thứ tư liên tiếp BIDV nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 1 ngày trước
Hạ tầng nhà máy, máy móc và quy trình sản xuất là ba yếu tố mà Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Dịch vụ Bao bì Tăng Phú (Tafuco) theo đuổi để có được sản phẩm bao bì bền vững.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/5/2024, Đoàn thanh tra Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã công bố Quyết định của Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên thanh tra về việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương đối với CTCP chế biến thực phẩm Thái Nguyên theo kế hoạch hằng năm.
Thương hiệu 1 ngày trước
Công an Quận 7, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt 3 người cùng ngụ ở Chung cư Sunrise City Central trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, Quận 7) vì phát tán, lưu hành tài liệu có nội dung xuyên tạc, gây ảnh hưởng đến thương hiệu doanh nghiệp.