SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Có thể đặt hàng iPhone X từ 14h01 hôm nay

15:33, 27/10/2017
(SHTT) - Bắt đầu từ 14h01 ngày 27/10 (giờ Việt Nam), người dùng có thể đặt hàng iPhone X trên website của Apple.
dat hang iphone x
Hình ảnh trang chủ của Apple trong ngày hôm nay (27/10).

Ngoài Mỹ, thị trường châu Á cũng được Apple mở rộng cửa khi người dùng tại Hong Kong, Singapore, Trung Quốc và Nhật Bản cũng được đặt iPhone X đợt đầu tiên.

Cách đây không lâu, hàng loạt tin đồn về việc iPhone X sẽ được cung cấp với số lượng hạn chế do camera TrueDepth không sản xuất kịp đã khiến người tiêu dùng lo lắng. Do đó, việc đặt hàng iPhone X trực tuyến từ 27/10 sẽ giúp người dùng có được máy sớm và dễ nhất, thay vì phải xếp hàng tại các cửa hàng bán lẻ trong ngày mở bán 3/11. 

dat hang iphone x 1
Người dùng tại Mỹ có thể lựa chọn mua iPhone  của nhà mạng với gói cước 49,91 USD/tháng hoặc trả trọn gói với mức giá 999 USD.

Theo quy định của Apple, để đặt hàng iPhone X thì người dùng buộc phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ tín dụng với hạn mức thanh toán mỗi lần tối thiểu 1.000 USD, tương đương với giá khởi điểm chưa tính thuế của iPhone X. Apple cũng gợi ý để tránh gặp phải trình trạng quá tải trên website của Apple, người dùng có thể sử dụng ứng dụng mua sắm Apple Store trên iPhone, iPad hiện tại để đặt hàng iPhone X.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại iPhone X đang là mẫu smartphone thu hút được mọi sự quan tâm của giới yêu công nghệ trên khắp thế giới. Với hàng loạt tính năng đỉnh cao, mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple dự kiến sẽ mang về nguồn thu khổng lồ cho thương hiệu Táo khuyết trong những tháng cuối năm 2017. 

Tại Việt Nam, dù không được Apple kích hoạt đặt mua trực tuyến iPhone X nhưng đã không ít thương lái bắt đầu rao bán iPhone X với mức giá từ 40 - 50 triệu đồng tùy phiên bản và hứa hẹn sẽ đến tay người dùng ngay đầu tháng 11, chỉ sau thời điểm iPhone X chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Apple từ 1 đến 2 ngày.

Trần Tâm

 

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL chính thức ra mắt: Chụp ảnh ăn đứt iPhone X, Note 8

Không chỉ dẫn đầu để khả năng chụp ảnh, Pixel 2 và Pixel 2 XL còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội như bóp viền chụp ảnh, tăng cường VR, Google Lens...

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.