SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Cơ hội cuối cho Rickie Fowler vào FedEx Cup Playoffs

13:50, 12/08/2021
Wyndham Championship khởi tranh hôm nay (12/8) là cơ hội cuối giúp Rickie Fowler giành vé dự chuỗi sự kiện playoff cuối mùa của PGA Tour.

Fowler hiện đứng thứ 130 trên bảng xếp hạng FedEx Cup, trong khi top 125 mới đủ điều kiện dự giải mở màn FedEx Cup Playoffs - Northern Trust. Để có thể đến sân Liberty National ở bang New Jersey, đấu thủ 32 tuổi buộc phải xếp ít nhất hạng 21 khi chặng đấu tại Bắc Carolina hạ màn, đánh dấu lần đầu dự Wyndham Championship kể từ 2016.

Wyndham Championship - sự kiện kết thúc mùa giải thưởng của đấu trường Mỹ được coi là cơ hội cuối cho nhiều đấu thủ tranh vé dự FedEx Cup Playoffs

Wyndham Championship - sự kiện kết thúc mùa giải thưởng của đấu trường Mỹ được coi là cơ hội cuối cho nhiều đấu thủ tranh vé dự FedEx Cup Playoffs

Lên chuyên nghiệp vào 2009, Fowler đã qua 11 năm không bỏ lỡ bộ tam play-off hấp dẫn này. Tuần trước, anh xếp hạng 125 nhưng sau khi không có suất tranh WGC-FedEx St. Jude Invitational, Fowler đã bỏ qua cả sự kiện cùng lịch là Barrcuda Championship, dẫn đến việc bị tụt năm bậc.

Ở mùa này, Fowler có một số giải bắt lửa phong độ từng giúp anh sở hữu năm danh hiệu PGA Tour, tính cả The Players Championship 2015 gồm T8 PGA Championship và T11 Memorial Tournament. Anh cũng giữ đỉnh bảng 3M Open sau vòng một nhưng kết quả phập phù không phá mốc 70 gậy ba ngày tiếp theo khiến chỉ cán đích T34. Ngoài ra, Fowler sáu lần không qua cắt loại và thuộc diện ngồi ngoài với major The Masters và US Open. Trên Bảng xếp hạng golf thế giới chính thức (OWGR), anh ở hạng 110.

Co-hoi-cuoi-cho-Rickie-Fowler-vao-FedEx-Cup-Playoffs1

Ngoài Fowler, hai golfer từ Anh Justin Rose và Tommy Fleetwood cũng cần lọt top 10 Wyndham Championship nếu muốn đảm bảo không vắng mặt tại Northern Trust. Rose, 41 tuổi, nhà vô địch FedEx Cup 2018 đang giữ vị trí 138 trong khi Fleetwood kém 11 tuổi đứng 136. Đặc biệt, Rose vừa được PGA Tour công bố là chủ nhân giải thưởng mang tên cố huyền thoại Payne Stewart 2021.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.