SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Có gì tại Marco Simone Golf and Country Club - chiến địa của Ryder Cup?

10:00, 06/09/2023
Marco Simone Golf and Country Club là một sân golf nằm ở thành phố Rome, Italy. Đây là nơi được chọn làm địa điểm tổ chức Ryder Cup 2023.

Sân golf nằm ở Guidonia Montecelio, một thị trấn nằm khoảng 17 km về phía đông bắc của trung tâm Rome. 

Dưới bàn tay thiết kế của gôn thủ người Mỹ Jim Fazio, sân golf 18 hố này có một cảnh quan đẹp, với các cánh đồng xanh, cỏ cắt tỉa tốt và các khung cảnh đồng quê.

Marco Simone Golf and Country Club

Marco Simone Golf and Country Club sẽ là sân golf đầu tiên ở châu Âu nằm ngoài Vương quốc Anh và Ireland được chọn để tổ chức Ryder Cup. Đây là một cột mốc quan trọng cho sân golf và cho Ý, đánh dấu sự phát triển của môn thể thao này trong nước.

Ngoài những tiện ích như nhà hàng, quầy bar, sân tennis và bể bơi, Marco Simone Golf and Country Club cũng cung cấp một số tiện ích khác. Có thể kể đến trung tâm huấn luyện hiện đại để hỗ trợ việc rèn luyện và cải thiện kỹ năng golf của các golf thủ.

Ngoài ra, sân cũng có cửa hàng golf chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến golf như gậy golf, bóng golf, quần áo và phụ kiện. Phòng tiếp khách và sự kiện của sân golf đáp ứng nhu cầu họp mặt, hội nghị, tiệc cưới và các dịp đặc biệt khác.

Marco Simone Golf and Country Club1

Bên cạnh đó, sân còn có khu vực thể dục và phòng tập thể dục để các thành viên và khách hàng có thể tập luyện và duy trì sức khỏe. Spa và phòng xông hơi ở đây cũng được đánh giá cao nhờ dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho khách hàng.

Các tiện ích này giúp tạo ra một trải nghiệm hoàn chỉnh cho các golfer và khách hàng của Marco Simone Golf and Country Club, kết hợp giữa thể thao golf và các hoạt động giải trí và thư giãn khác.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.