SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Chuyện lạ: Chú chó nuốt 16 quả bóng golf vào bụng

01:15, 15/05/2022
Câu chuyện độc nhất vô nhị về một chú chó và bóng golf đã xảy ra tại Merseyside, Thành phố Liverpool, Vương Quốc Anh.  

Theo thông tin trên trang Dailypost, ông David Warren (70 tuổi) nuôi một chú chó thuộc giống Boxer tên là Ben, được 2 năm tuổi. Vốn dĩ rất háu ăn nhưng không hiểu có vấn đề gì mà chú chó cưng này bỗng dưng bỏ bữa rồi sụt cân nhanh chóng.

Ông David đã đưa Ben tới phòng khám để xem nó có gặp phải vấn đề gì về sức khỏe không, rồi ngỡ ngàng với kết quả nội soi của bác sĩ. Theo đó, rất nhiều vật hình tròn, cụ thể là quả bóng golf với đường kính 4cm đang nằm trong bụng của chú chó cưng. Điều khó tin là chú chó này đã nuốt tới 16 quả bóng golf, khiến bụng nó gần như không còn chỗ trống.

Ông David Warren và chú chó Ben

Ông David Warren và chú chó Ben

"Tôi đã rất hoảng sợ khi bác sĩ nói cho tôi biết về những quả bóng trong bụng của Ben. Họ bảo đó là bóng golf và tôi nghĩ nó chỉ nuốt 1 hoặc 2 quả thôi, nhưng họ bảo, không, nó đã nuốt tới 16 quả. Thật không thể tin nổi”, ông David tâm sự.

“Chúng tôi sống gần sân golf nhưng tôi không phải là một golfer. Chính vì vậy, đây hẳn là những quả bóng đi lạc mà Ben đã tìm thấy rồi nuốt vào bụng. Điều này cũng cho thấy trình độ các tay golf ở địa phương này giỏi đến mức nào", ông David cho biết thêm.

Chú chó Ben đã nuốt tới 16 quả bóng golf vào bụng.

Chú chó Ben đã nuốt tới 16 quả bóng golf vào bụng.

Bác sĩ Dylan Payne tiết lộ: "Chúng tôi đã thực hiện việc nội soi dạ dày và cho thấy 1 đoạn bị tắc nghẽn lớn do các quả bóng chơi golf, rất nhiều những quả bóng chơi golf”.

Cuối cùng, chú chó cưng đã phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài 2 tiếng đồng hồ để lấy bóng ra. Sau đó, các bác sĩ đã đưa cho ông David một túi bóng golf để đem về nhà.

Giờ đây, ông David đang phải dạy cho chú chó nghịch ngợm này không được nuốt các vật lạ như các cành cây hoặc quả bóng.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.