SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Chuẩn bị khởi tranh giải Ecopark Golf Club Open 2019

15:44, 12/12/2019
(GolfViet) - Giải golf có tổng giá trị giải thưởng trên 3 tỷ đồng của CLB Golf Ecopark sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tại sân golf Kim Bảng, Hà Nam.
Bài liên quan

Được thành lập vào tháng 8/2017 bởi các thành viên Học viện EPGA (Els Performance Golf Academy) và những người bạn, CLB Golf Ecopark đã trở thành một sân chơi golf lành mạnh, gắn kết tình hàng xóm và nâng cao sức khỏe.

Trải qua ba năm hoạt động, CLB đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cho các thành viên Hội viên trong và ngoài CLB: Giải golf thành lập CLB tại sân golf Yên Dũng (2017), Giải đấu tổng kết năm 2018 tại sân golf Đồng Mô. Năm 2019, CLB thường xuyên có các buổi outing định kỳ vào thứ 5/thứ 6 tuần thứ ba hàng tháng,... 

Với sự kiện cuối cùng của năm, Ecopark Golf Club Open 2019 có tổng giá trị giải thưởng vượt mức 3 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ. 

Khoi-tranh-Ecopark-Golf-Club-Open-2019 (2)

Giải áp dụng thể thức thi đấu dành riêng cho Hội viên và golfer khách mời, nhà tài trợ. Cụ thể, member CLB thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play) tính theo Handicap đăng ký chính thức. Điểm cắt tối đa là -4. Trong trường hợp golfer có cùng số điểm sẽ đếm ngược countback từ hố 18. Với các golfer khách mời và nhà tài trợ sẽ sử dụng thể thức đấu gậy theo System 36 để tìm ra người đạt giải. 

Ngoài giải thưởng Best Gross, 3 golfer member của CLB còn nhận được giải thưởng khi có điểm Best Net âm nhiều gậy nhất dựa trên Handicap đăng ký VGA. 

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.