SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Chồng càng sợ vợ càng giàu nhanh, hôn nhân bền vững

14:32, 31/12/2019
Đây là một trong những lí do mà đàn ông nên tự hào vì sợ vợ, bởi nhờ thế mà bạn càng thành công, giàu có, gia đình cũng hạnh phúc viên mãn.

Hôn nhân là sự kết hợp của hai người, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng cần được đối xử tôn trọng, thấu hiểu và chia sẻ. Kết quả nghiên cứu dài hạn với 130 cặp vợ chồng của tiến sĩ tâm lý John Gottman cho rằng, 81% khả năng một cuộc hôn nhân sẽ tan vỡ nếu đàn ông không chịu nghe ý kiến của vợ. Có 4 lý do để đàn ông nên tự hào khi sợ vợ vì nhờ điều đó mà bạn ngày càng thành công, giàu có hơn trong sự nghiệp.

Đàn ông sợ vợ giàu có hơn

Trong các gia đình, vợ thường là ‘’tay hòm chìa khóa’’, quản lý việc chi tiêu, tài chính của cả nhà. Nhờ có sự sát sao của vợ mà đàn ông không hoang phí, tích cóp được khoản tiền tiết kiệm nhất định, cải thiện tình hình kinh tế gia đình. Vì thế, thay vì vung tay quá trán, nhậu nhẹt bê tha hay hú hí cùng bạn bè thì chồng sợ vợ sẽ kiểm soát được chi tiêu, dùng tiền khôn ngoan hơn nhiều.

Đàn ông sợ vợ sống lành mạnh hơn

Nhiều người ỷ nại kiếm được nhiều tiền hơn mà tự cho mình quyền lên mặt với vợ, không xem vợ ra gì. Họ gia trưởng tới mức tự quyết định mọi việc, không lắng nghe ý kiến của vợ dẫn đến những hệ quả về sức khỏe, sự nghiệp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Trái lại, người chồng sợ vợ sẽ biết sống tích cực hơn sau khi kết hôn, chịu nghe lời khuyên từ người phụ nữ của mình, họ sẽ cảm động vì cô ấy đang quan tâm, lo lắng cho mình nên mới như vậy.

Đàn ông sợ vợ hoàn thiện bản thân mỗi ngày

Những người chồng biết tôn trọng vợ sẽ luôn suy nghĩ cho vợ, lắng nghe cô ấy và có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Không chỉ những thói quen tốt mà những người đàn ông này còn bớt vô tâm, biết quan tâm, yêu thương và trân trọng gia đình nhiều hơn.

Đàn ông sợ vợ gia đình hạnh phúc, ấm êm

Thực ra sợ vợ không phải là sợ vợ thật mà là sự tôn trọng với vợ, là một loại hiểu biết và bao dung. Phụ nữ dễ cảm động bởi những điều nhỏ nhặt, chỉ cần chồng biết thông cảm với những vất vả của vợ, giúp vợ những việc lặt vặt cũng có thể khiến cô ấy cảm động cả ngày rồi. Nhờ đó mà giữ được hòa khí gia đình, cùng nhau vun vén hạnh phúc, gây dựng mái ấm an yên, không sóng gió.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.