SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Chi Pu xuất hiện trên trang tin hàng đầu xứ Trung với tên gọi: 'Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam'

10:23, 17/05/2021
Báo Trung dành nhiều lời ngợi khen cho Chi Pu, đặc biệt là nhan sắc và thần thái ngút ngàn.

Ngày 16/5, Sohu - trang thông tin hàng đầu Trung Quốc có một bài viết với 1 dòng tít ấn tượng: "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam đăng loạt ảnh hot". Nhân vật xuất hiện chính là Chi Pu - một gương mặt quen thuộc của showbiz Việt.

Trong bài, Sohu chia sẻ rất nhiều hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Chi Pu. Trang báo này đã dành lời khen ngợi: "Chi Pu mặc trang phục tôn lên vóc dáng mảnh mai". Trang này cũng ấn tượng với phong cách make up tinh tế, khoe trọn vẻ đẹp thanh tú cùng những hành động đáng yêu của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Bài viết của Chi Pu xuất hiện trên trang tin Sohu.

Xuất hiện trên một trang truyền thông hàng đầu xứ Trung với những lời khen có cánh, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả của Chi Pu. 

Trang báo dành nhiều lời có cánh cho Chi Pu.
Một trong số những tấm hình của Chi Pu được Sohu chia sẻ.
Không chỉ vóc dáng mà nhan sắc của Chi Pu cũng nhận được sự chú ý lớn

Đây không phải là lần đầu tiên truyền thông xứ Trung dành sự quan tâm và chú ý đối với Chi Pu, cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng không thể xem thường của cô nàng xinh đẹp. Trước đó, trang Sina cũng đã có bài viết ca ngợi về nhan sắc của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, trang Sina còn nhận xét Chi Pu đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh - mỹ nhân nổi tiếng của Trung Quốc từng đóng loạt phim như "Sở Kiều Truyện", "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào",... đồng thời chia sẻ thêm nhiều hình ảnh so sánh hình thế của Chi Pu và Triệu Lệ Dĩnh.

Chi Pu xuất hiện trên trang tin xứ Trung với nhan đề: "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam, nữ thần quốc bảo nhan sắc".
Chi Pu cũng từng xuất hiện trên các trang báo Hàn và được khen là Kim Tae Hee phiên bản Việt

Thời gian gần đây, Chi Pu theo đuổi hình tượng quyến rũ nên thường xuyên khoe những bức ảnh chụp trọn hình thể trên trang cá nhân. Nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Thời gian gần đây, Chi Pu ngày càng chăm khoe thân lên trang cá nhân.
Người đẹp theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành.
Nhan sắc lẫn vóc dáng của Chi Pu ngày một thăng hạng.

Thay đổi hình ảnh theo hướng trưởng thành nên Chi Pu ngày càng chú trọng chuyện tập luyện, ăn uống nhằm cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc hơn. Nữ diễn viên tập đủ các bộ môn từ gym, chạy bộ, đến yoga, múa cột... Song song với thói quen năng vận động, Chi Pu không kiêng khem quá hà khắc mà thiên về chế độ ăn đủ dinh dưỡng nhằm đáp ứng đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.