SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cháy quán cà phê ở Sài Gòn 6 người tử vong

16:17, 16/12/2016
(SHTT) - Một vụ cháy lớn xảy ra trong con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ (Q.3, TP.HCM) vào rạng sáng ngày 16/12. Khiến 6 người trong một gia đình bị tử vong, 4 người còn lại đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
nh

Cháy quán cà phê ở Sài Gòn 6 người tử vong 

Rạng sáng ngày 16/12, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa lớn phát ra từ một căn nhà trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ (phường12, quận 3). Nên nhanh chóng thực hiện công tác cứu hỏa, đồng thời hỗ trợ những người mắc kẹt bên trong căn nhà thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, càng ngày đám cháy quán cà phê ở Sài Gòn càng bốc lên dữ dội, mọi nỗ lực dập lửa đã bất thành. Một số người sống trong căn nhà đã nhanh chóng thoát thân bằng cách nhảy từ ban công lầu 1 xuống đất.

"Ngọn lửa bùng lên khá nhanh, chỉ vài phút là bao trùm toàn bộ căn nhà. Cả con hẻm bốc khói nghi ngút, những gia đình sống cạnh khu vực nhà bị cháy đã được di chuyển đến nơi an toàn". Một người dân ở đây cho hay.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động khoản 10 xe cứu hỏa đến hiện trường. Các chiến sĩ chia nhau ra dập lửa, sau 10 phút đám cháy tại quán cà phê ở Sài Gòn được khống chế. Tuy nhiên mọi thứ đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Căn nhà rộng khoảng 4 m, vách làm bằng hệ thống khung nhôm, trần thạch cao, mái tôn. Anh Trần Anh Thăng thuê mở quán cà phê tại tầng trệt, phía trên cho người khác thuê trọ.

Được biết, khi hỏa hoạn xảy ra trong nhà có 10 người, 4 người trên lầu đã tự thoát thân ra ngoài. 6 người mắc kẹt bên dưới tầng dưới đã tử vong trước khi lực lượng PCCC đến hiện trường.

6 người tử vong trong vụ cháy quán cà phê ở Sài Gòn là người nhà anh Trần Anh Thăng (47 tuổi, quê Bắc Giang) trong đó có 3 trẻ em. Còn 4 nạn nhân khác đang được cấp cứu, tuy nhiên có người tình trạng khá nguy kịch.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, danh tính các nạn nhân trong vụ cháy quán cà phê ở Sài Gòn đang được xác minh.

PV

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 17 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.