SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng "tố" nhân viên Viettel lừa đảo, phía chi nhánh không hẹn ngày trả lời?

15:39, 15/12/2016
Mua 2 chiếc sim “ngũ quý”, “tứ quý” tại cửa hàng Viettel chi nhánh Hoàn Kiếm với tổng trị giá 300.000.000 VNĐ, sau 1 tháng sử dụng, khách hàng mới “té ngửa” khi bất ngờ bị nhà mạng cắt sóng thuê bao mà không báo trước.

 Vừa qua, anh Đoàn T.K ( Hoàng Mai – Hà Nội ) đã gửi đơn thư tường trình tới Tòa soan báo về việc anh bị nhà mạng Viettel cắt sóng, “hủy sim” điện thoại không có lý do, cũng không thông báo trước. Mặc dù trước đó, anh đã có hợp đồng mua bán 2 chiếc sim "số đẹp" với một nhân viên chi nhánh của nhà mạng Viettel với giá  300 triệu.

Theo đó, ngày 10/09/2016, anh K. được chị Nguyễn Thị Thúy Hà, nhân viên kinh doanh của Tập đoàn viễn thông Viettel (chi nhánh Hoàn Kiếm) giới thiệu và chuyển nhượng 2 số điện thoại có đuôi số 09***55.555 và 09****5.555 để sử dụng với tổng giá trị là 300.000.000 VNĐ.

khach hang

Khách hàng "tố" nhân viên Viettel lừa đảo, phía chi nhánh không hẹn ngày trả lời? 

Tuy nhiên, đến ngày 11//10/2016, sau 30 ngày sử dụng thì đột nhiên thuê bao bị khóa mà không có bất cứ 1 thông báo nào của nhà mạng Viettel. Ngay lập tức, anh K. đã liên lạc với chị Hà – người trực tiếp chuyển nhượng và là nhân viên của Viettel Hoàn Kiếm nhưng bị trì hoãn và không được giải quyết.

Bức xúc trước việc làm của Hà, anh K. đã lên gặp lãnh đạo chi nhánh Viettel  Hoàn Kiếm (tại địa chỉ 53 - Lương Văn Can) thì nhận được câu trả lời là công ty đang vào cuộc giải quyết, thế nhưng phía chi nhánh không hẹn ngày trả lời.

Đến thời điểm hiện tại (sau 2 tháng), lãnh đạo của chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho khách hàng.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, phóng viên đã đặt lịch làm việc và có cuộc trao đổi ngắn Phó giám đốc chi nhánh Viettel Hoàn Kiếm và trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị này. Qua nội dung trao đổi được biết, hiện đơn vị này đã báo cáo lên Phòng pháp chế của Tập đoàn Viettel và Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục xử lý vụ việc.

Theo Sức khỏe và Môi trường 

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích