SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Câu chuyện thành công của chàng trai trẻ với mô hình kinh doanh online

10:57, 16/07/2021
(SHTT) - Trên mỗi chặng hành trình, con người sẽ đặt ra cho mình những mục tiêu khác nhau. Khi bạn đủ giỏi, đủ thành công là lúc bạn nghĩ về những giá trị tạo ra cho cuộc sống, mong muốn được cống hiến nhiều hơn. Đó cũng là ước mơ của chàng doanh nhân trẻ Trương Quang Vân trên con đường của riêng mình.
1

 

Doanh nhân Trương Quang Vân hiện đang là CEO Công ty TNHH TM Dịch vụ AFM Việt Nam với sản phẩm về giải pháp hỗ trợ sinh lý cho nam giới và anh cũng làm chủ cửa hàng cà phê. 

Là một người làm về dịch vụ, mỗi sản phẩm của anh đều hướng đến chất lượng và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Anh tin rằng, điều đó mới tạo ra được những giá trị lâu dài cho tương lai. 

Không phải là người đi lên từ vạch đích, tất cả những thành quả hiện có của CEO Trương Quang Vân đều do anh tự mình xây dựng và tạo nên thành quả như ngày hôm nay.

Chia sẻ về câu chuyện lập nghiệp của bản thân, anh Quang Vân cho biết, anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng gia đình anh cũng khá khó khăn trước đây anh làm mọi công việc để mưu sinh việc gì anh cũng làm từ chạy xe ôm, đi cắt tóc thuê.. khó khăn là vậy nhưng anh luôn nỗ lực sau một thời gian đi làm đến năm 2019 anh tích cóp được 1 khoản tiền nho nhỏ cũng như vay mượn thêm bạn bè anh  mở 1 quán cà phê và 1  quán sữa chua chân trâu Hạ Long sau khi hoạt động được một thời gian cả hai cơ sở của anh đi vào quỹ đạo anh thấy rằng mình còn khá trẻ cũng như quỹ thời gian trong một ngày của anh còn nhiều anh đã tự tìm kiếm và bắt tay thêm vào công việc kinh doanh online.

Bước đầu kinh doanh online anh Vân cũng gặp nhiều khó khăn nhưng không vì vậy mà khiến anh nản lòng anh tìm tòi học tập từ những người đi trước lựa chọn sản phẩm chất lượng để kinh doanh sau một năm kinh doanh sản phẩm hỗ trợ  sinh lý  cho nam giới anh hiểu rõ hơn về nghề kinh doanh online hiểu rõ hơn về thị trường và nhu cầu thiết yếu của khách hàng niềm nam mê với nghề cũng như anh luôn mong muốn tự bản thân mình xây dựng nên một thương hiệu cho chính mình.Vì thế, anh quyết định tìm tòi nghiên cứu kết hợp với nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và tạo ra sản phẩm thương hiệu Xformen .

Ngoài nguồn thu nhập ổn định, anh còn tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người. Cuộc sống cũng trở nên khá giả hơn, đặc biệt anh đã đủ sức chăm lo cho cả gia đình. Bằng chính nỗ lực của bản thân, Quang Vân đã chứng minh cho mọi người thấy sự thay đổi và thành công của bản thân mình.

Chàng doanh nhân với châm ngôn sống “tử tế để trường tồn”

Nếu ai đã từng sử dụng sản phẩm của Trương Quang Vân hàng này thì sẽ càng thêm phần yêu thích. Điều làm nên giá trị của một sản phẩm không chỉ ở chất lượng mà cả giá thành phù hợp. Điều đặc biệt ở anh Vân là anh luôn chú trọng đến từng khâu sản xuất từ nguyên vật liệu chuẩn đến đóng gói, giao hàng… luôn phải thật chỉn chu. Đó là giá trị cốt lõi để tạo dấu ấn và đi lâu, đi dài hơn. 

2

 

Nhờ việc nắm bắt lợi thế của kinh doanh online, sản phẩm của anh được mở rộng và phân phối trên khắp cả nước với mong muốn có thể giúp cho cánh mày râu Việt Nam được cải thiện được vấn đề sinh lý của mình.

Trong vòng 3 năm, anh Vân vừa học về kinh doanh, vừa học thêm về quảng cáo, khai thác thị trường online để phát triển sản phẩm. Nhờ thế, sản phẩm kinh doanh của anh ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Hiện tại, anh trở thành một doanh nhân bản lĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nuôi dưỡng ước mơ để viết tiếp chặng hành trình

3

 

Khi động lực đủ lớn thì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến bước và chinh phục thử thách. Sau những bài học của cuộc đời và trưởng thành hơn từ những trải nghiệm thực tế trong xã hội, anh Quang Vân chia sẻ, điều đáng trân trọng nhất với anh chính là chặng hành trình khiến bản thân trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Hiện tại, CEO Trương Quang Vân đã chinh phục được ngưỡng thành công của mình. Trong tương lai, anh mong muốn trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có ước mơ và nghị lực. Bởi anh nhận ra rằng, nếu trên hành trình ta đi có một người thầy, một người cộng sự tuyệt vời thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

TH

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 10 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.