SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Cao Minh Đạt đau buồn, thẫn thờ thức trắng nhiều đêm trong đám tang bà nội

09:25, 26/12/2019
Hình ảnh nam diễn viên Cao Minh Đạt đau buồn chu toàn cho tang lễ của bà nội nhận được sự cảm thông của đông đảo khán giả.

Hình ảnh nam diễn viên Cao Minh Đạt đau buồn chu toàn cho tang lễ của bà nội nhận được sự cảm thông của đông đảo khán giả.

Bà xã Cao Minh Đạt tiết lộ bà nội nam diễn viên qua đời.


Đăng loạt ảnh trong tang lễ với những khoảnh khắc đượm buồn, trong đó có hình ảnh Cao Minh Đạt đau buồn ngồi thẫn thờ, mặt buồn xo. Bà xã nam diễn viên tâm sự:

"Bà ơi. Chỉ còn một đêm nay nữa thôi là vĩnh viễn âm dương cách biệt. Ngày mai bà đi về cõi vĩnh hằng để lại cháu với nỗi trống trải xót thương.

Lúc được tin bà ra đi, trái tim cháu chết lặng. Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng với cháu hung tin này diễn ra quá đột ngột. Tuy nhiên, giờ đây bà không còn chịu đựng nỗi khổ bị hành xác nữa. Những lần đứng cạnh giường ngắm nhìn bà đối phó với cơn đau lòng cháu cũng đau như cắt. Bà luôn cắn răng chịu đựng và những tiếng xuýt xoa là những lúc bà không chịu được nữa.

Cháu luôn biết ơn bà đã dạy cho cháu những bài học về cuộc sống và đạo lý làm người. Bà đã truyền cho cháu tâm huyết phải sống như một chiến binh chứ không thể sống ảo tưởng một cuộc sống xa hoa và cam lòng làm loài cây ăn bám. Bà ơi, lời của bà dạy cháu mãi khắc ghi. Bà an nghỉ bình yên nhé! Thay mặt gia đình, 2 vợ chồng Trúc Trương Minh Đạt cám ơn tất cả anh chị em, bạn bè gần xa đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Chân thành cám ơn cả nhà".

Hình ảnh Cao Minh Đạt đau buồn, chu toàn lo mọi việc trong tang lễ.

Đông đảo khách khứa cũng góp mặt chia buồn cùng gia đình nam nghệ sĩ.


Chia sẻ của Trúc Trương nhận được sự quan tâm, hỏi han từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Đa phần đều mong hai vợ chồng Cao Minh Đạt đau buồn vì thương bà, nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát này.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.