SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Cảnh báo mạo danh Thanh tra Sở Y tế Đắk Lắk hù dọa nhằm chiếm đoạt tài sản

17:09, 29/06/2022
Lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa nhận được thông tin phản ánh của một số người dân về việc các đối tượng mạo danh Thanh tra Sở Y tế gọi điện thoại đe dọa nhằm chiếm đoạt tài sản.

Chiều 29/6, trả lời phóng viên Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, ông Nay Phi La - giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc mạo danh Thanh tra Sở này để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

"Đơn vị vừa gửi văn bản đến các cơ quan chức năng liên quan để cảnh báo vụ việc. Đồng thời, đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, xử lý", ông Nay Phi La nói. 

lua dao

 Các số điện thoại mạo danh Thanh tra Sở y tế Đắk Lắk gọi điện để lừa đảo.

Trước đó, người dân có báo về việc một số đối tượng mạo danh cơ quan chức năng (Thanh tra Sở Y tế Đắk Lắk) để nhằm thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Sau khi nhận được thông tin trên, Sở Y tế đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm, chỉ đạo thực hiện những nội dung như: Ủy ban nhân dân huyện/thị xã/thành phố chỉ đạo cơ quan chức năng có liên quan thông báo cho nhân dân trên địa bàn tăng cường cảnh giác; kịp thời thông báo các dấu hiệu nghi ngờ mạo danh cơ quan chức năng cho Cơ quan Công an nơi gần nhất và cơ quan chức năng có liên quan để kịp thời phối hợp xử lý.

Bên cạnh đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật chủ trì, phối hợp với cơ quan chức năng có liên quan tăng cường công tác truyền thông, phổ biến cho nhân dân, các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, các cơ sở kinh doanh dược trên địa bàn tỉnh và các đơn vị trực thuộc cảnh giác với các đối tượng mạo danh nêu trên.

Thanh Hải

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Contemporary Amperex Technology Co Limited của Trung Quốc, hay còn gọi là CATL, có thể sẽ là sản phẩm công nghệ cao tiếp theo phải đối mặt với sự cấm vận của thị trường Mỹ sau chip Huawei.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Tiêm phòng vaccine là giải pháp kỹ thuật dễ làm nhất, chi phí thấp nhất, mang lại hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống bệnh dại.