SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Các đội trưởng của LIV Golf trăn trở về việc trở lại PGA Tour

19:07, 01/07/2023
Vẫn còn rất ít thông tin chi tiết về thỏa thuận giữa PGA Tour, DP World Tour và Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia (PIF) về việc tạo ra một một tổ chức golf toàn cầu mới.

Một trong những câu hỏi lớn nhất là cách đưa các golf thủ của LIV Golf trở lại Tour. Liệu họ có bị \'treo gậy\' hay phạt tiền không? Và nếu có thì trong bao lâu và bao nhiêu tiền? Ngoài ra, liệu các golf thủ có muốn trở lại Tour hay không?

Điều này có lẽ phụ thuộc vào người được hỏi.

USATSI_20898266

"Tôi rất hài lòng với quyết định của mình khi ở lại đây (LIV Golf). Tôi thật sự thích nó. Tôi không phải là phát ngôn đại diện cho cả mọi người, nhưng tôi nghĩ mọi người đều rất hào hứng và đều rất hạnh phúc với vị trí hiện tại của mình", Brooks Koepka phát biểu trước sự kiện LIV Golf Andalucia ở Tây Ban Nha.

Từ lâu, Koepka được đồn đoán là một trong những golf thủ muốn trở lại đấu trường PGA Tour. Dustin Johnson đã rời đi mà không có nhiều điều tiếng và có vẻ như anh ấy cũng có thể trở lại một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Johnson rất hạnh phúc với lịch trình ít hơn và số tiền thưởng lớn hơn.

"Tôi rất hào hứng với tương lai. Tôi nghĩ rằng với thỏa thuận này, điều duy nhất sẽ xảy ra là LIV sẽ trở nên tốt hơn nữa so với hiện tại, nó đã rất tuyệt vời", Johnson nói. "Tôi hạnh phúc với vị trí hiện tại của mình, và tôi chắc chắn không muốn thi đấu nhiều hơn những gì tôi đang làm hiện nay, đó là chắc chắn".

"Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch như chúng tôi mong muốn, tôi sẽ không chơi nhiều trên PGA Tour vì tôi không có kế hoạch chơi 30 sự kiện một năm", Sergio Garcia nói. "Điều đó không phải là điều gì đang có trong đầu tôi vào thời điểm này. Tất nhiên, khi mọi thứ ổn định và chúng tôi biết chính xác vị trí của mình, chúng tôi có thể đưa ra quyết định".

"Chúng tôi không cảm thấy cần phải công khai vị trí của mình," Phil Mickelson giải thích. "Thực sự không cần phải nói chuyện công khai về những điều này mà chỉ cần để cho nó diễn ra tự nhiên".

"Thay vì nói có hoặc không, tôi biết rằng với trải nghiệm của một golf thủ, tất cả các khó khăn và thách thức và những năng lượng đã mất đều được giải quyết tại LIV", Mickelson nói. "Vì vậy, trải nghiệm của người chơi ở đây thật tuyệt vời."

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.