SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Như Quỳnh thường hát sai nhịp, hụt hơi ở tuổi 51, fans biết lý do càng xót xa, thương cảm

11:25, 01/09/2021
Phong độ gần đây của Như Quỳnh giảm sút rõ rệt khiết không ít khán giả lo lắng. Được biết, nữ ca sĩ đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, gây ảnh hưởng đến giọng hát.

Vừa qua, các clip hát live của Như Quỳnh với phong độ thất thường khiến nhiều khán giả chú ý. Nữ ca sĩ thường xuyên quên lời, hát sai nhịp và hụt hơi. Người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng khi một giọng ca từng rất đẹp, chinh phục cả khán giả trong nước lẫn hải ngoại lại không giữ được phong độ như thời đỉnh cao. 

 Như Quỳnh thường xuyên gặp các vấn đề về giọng hát khiến khán giả lo lắng

Dường như để dẫn đến việc mất giọng này là do tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh đang không tốt. Trước đó, nhiều netizen tinh ý nhận ra khoảnh khắc miệng của cô bị giật về một bên, gặp vấn đề về cơ mặt trong chương trình "Thần tượng bolero". Không những vậy, có nhiều thông tin cho rằng Như Quỳnh còn ngất xỉu ngay trước một buổi diễn. 

Khi trong phòng cấp cứu, giọng ca "Người tình mùa đông" vẫn mặc nguyên trang phục biểu diễn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tại hải ngoại, cũng từng có thông tin Như Quỳnh ngất xỉu khi đang quay hình ca khúc mới. 

Được biết, cô gặp vấn đề sức khỏe ảnh hưởng nhiều đến phong độ

Sau nhiều năm giấu kín, Như Quỳnh từng chính thức lên tiếng khi bị chê hát yếu, sai nhịp. Cô thừa nhận liên tục sử dụng thuốc ngủ và chứng bệnh động kinh cản trở nhiều hoạt động, Như Quỳnh phải uống thuốc trị một khối u trong não. Loại thuốc này khiến cơ thể nữ ca sĩ tích nước và sưng phù. 

Vì phải đối diện với khối u trong suốt hơn 10 năm nay khiến Như Quỳnh giảm sút trí nhớ đáng kể. Thậm chí, có đôi khi cô còn không kiểm soát được cơ thể của mình trên sân khấu. Trong công việc, Như Quỳnh tự mình nhận show và bay khắp các nước biểu diễn. Đối với gia đình, sau ly hôn cô là trụ cột kinh tế, vừa nuôi con, vừa chăm sóc cha mẹ.

Trước đó vào năm 2019, Trấn Thành từng tiết lộ bệnh tình của Như Quỳnh trong một livestream: "Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi”

Trấn Thành là người đầu tiên tiết lộ bệnh tình của Như Quỳnh

Nữ ca sĩ Thanh Hà cũng từng bộc bạch trên một chương trình trực tiếp: “Những ai thương yêu Như Quỳnh hãy thương Như Quỳnh thêm vài năm nữa, vì Như Quỳnh cũng có một câu chuyện mà mình không tiện nói ra đây thôi. Thương lắm mọi người ơi, một người quá hiền mà lại gặp quá nhiều vấn đề”. 

Đối với người yêu âm nhạc, Như Quỳnh là một tượng đài, hình mẫu ca sĩ mà nhiều người muốn hướng tới. Cô bắt đầu tỏa sáng sau khi giành giải đặc biệt tại cuộc thi "Tiếng hát truyền hình 1991". Sau đó, cô qua Mỹ và tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình. Trong gần 30 năm qua, ca khúc nào của Như Quỳnh cũng có tiếng vang cả thị trường trong và ngoài nước như "Người tình mùa đông", "Duyên phận", "Vùng lá me bay",... Cho đến hiện tại, đây vẫn là những có khúc được lòng cả thế hệ trẻ. 

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Liên kết hữu ích