SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận thua U23 Triều Tiên: 'Bây giờ thật tệ, mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng ở đó'

03:41, 17/01/2020
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kết thúc giải đấu U23 châu Á 2020 với những kỉ niệm rất khó quên.

U23 Việt Nam đã dừng chân tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 khi có 2 trận hòa và 1 trận thua đầy nuối tiếc. Sau 2 năm, kể từ thời điểm làm nên tên tuổi tại đất Thường Châu với những người hùng Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng,... giờ đã đến lúc chúng ta nhìn nhận về một thất bại tại đấu trường châu lục.

Ngay khi trận đấu với U23 Triều Tiên kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về màn thể hiện của cả đội cũng như những trải lòng về quãng thời gian đã qua.

Đây là trận đấu cuối cùng của Dũng ở tuổi 23, khi anh còn có cơ hội thi đấu cho lứa trẻ. Dù khép lại tuổi 23 đầy giông bão nhưng Tiến Dũng vẫn hi vọng về tương lai phía trước với nhiều điều tốt đẹp hơn.

Những chia sẻ của thủ môn người Thanh Hóa

Sau khi đăng tải ít phút, chia sẻ của thủ môn U23 Việt Nam đã nhận về rất nhiều lời động viên và an ủi của người hâm mộ. Với họ, Bùi Tiến Dũng vẫn luôn là 'thủ môn quốc dân' và những màn thể hiện của anh trước khung thành vẫn luôn gây ấn tượng sâu sắc với cổ động viên bóng đá nước nhà.

Các nhà báo thể thao và đồng đội cũng dành lời động viên của thủ môn của chúng ta
 
Người hâm mộ vẫn sát cánh bên Tiến Dũng
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã từng là 'người hùng' ở U23 châu Á 2018. Anh liên tục trồi sụt phong độ thời gian sau đó nhưng vẫn là cái tên đáng tin tưởng với HLV Park. Lần này, khi hành quân sang Thái Lan, chiến lược gia người Hàn vẫn chọn anh là người bắt chính trong cả 3 trận đấu dù trên băng ghế dự bị vẫn còn đó một Văn Toản đầy tiềm năng đã được chứng minh ở SEA Games 30.

Dạn dày kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, Bùi Tiến Dũng đã không phụ lòng thầy Park. Anh giữ sạch lưới cả 2 trận đấu trước U23 UAE và U23 Jordan với nhiều pha cứu thua như thể quay trở lại thời kì đỉnh cao trên đất Thường Châu. Tuy vậy, sai lầm khi đối đầu với U23 Triều Tiên, trực tiếp dẫn đến bàn thua của chúng ta có lẽ đã khiến tâm lý của thủ thành TP.HCM phần nào bị ảnh hưởng. Điều đó khiến U23 Việt Nam đã gặp khó khăn lại càng thêm khốn đốn trước cơ hội đi tiếp tại giải đấu lần này.

Kí ức buồn này chắc chắn sẽ là bài học xương máu với Tiến Dũng

Dẫu trắng tay ở vòng chung kết năm nay, nhưng những gì Tiến Dũng và các đồng đội nhận được có lẽ là những bài học của tuổi trẻ, để từ đó họ quyết tâm trau dồi hơn, bản lĩnh hơn và sẽ sớm trở lại để khẳng định bản thân. 

Theo Phương Dung/Baodatviet.vn./ Tổng hợp : Tiin.vn

Link báo gốc: http://gioitre.baodatviet.vn/bui-tien-dung-chia-se-sau-tran-thua-u23-trieu-tien-bay-gio-moi-thu-that-te-moi-thu-o-tuoi-23-da-dung-o-do-1743777.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.