SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

BIC chi trả hơn 1 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Nam Hà Nội

16:21, 31/05/2023
(SHTT) - Ngày 29/5/2023, tại Bắc Ninh, đại diện Công ty Bảo hiểm BIDV Hà Nội (BIC Hà Nội) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam Hà Nội (BIDV Nam Hà Nội) đã trao hơn 01 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho đại diện gia đình khách hàng N.T.G.

Ông N.T.G (53 tuổi, Bắc Ninh) cùng vợ là bà N.T.H vay vốn tại BIDV Nam Hà Nội để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân của gia đình, với số tiền vay là 01 tỷ đồng. Sau khi được cán bộ BIDV tận tình tư vấn sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An, khách hàng đã đồng thuận và tự nguyện tham gia bảo hiểm cho toàn bộ khoản vay của mình. Vào đêm ngày 30/12/2022, một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra ngay tại nhà của khách hàng khiến ông G. tử vong tại chỗ. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình ông G., BIC Hà Nội (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho ông G.) đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới gia đình khách hàng; đồng thời, gấp rút phối hợp với gia đình và BIDV Nam Hà Nội thu thập hồ sơ liên quan triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

BIC trao tien bao hiem cho dai dien gia dinh khach hang

 

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông N.T.G là 1.012.700.267 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng phí.

Đến nay, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An đã trở thành điểm tựa vững chắc cho cả khách hàng và ngân hàng trong suốt quá trình vay và cấp tín dụng. Tại BIDV, khách hàng vừa được tư vấn tiếp cận nguồn vốn, vừa được tư vấn tham gia bảo hiểm cho chính khoản vay của mình, qua đó tạo được sự yên tâm về tinh thần cho người được bảo hiểm vì luôn có nguồn tài chính cần thiết để giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nặng cho người thân hoặc không bị thanh lý tài sản khi rủi ro xảy ra.

Trong suốt thời gian qua, thông qua sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV đã thay mặt hàng nghìn khách hàng trả nợ cho Ngân hàng, giúp đỡ gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm BIC Bình An đã được đông đảo khách hàng vay vốn tại BIDV đón nhận. Ngoài ra, việc khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn đã giúp Ngân hàng có thêm công cụ quản trị rủi ro, bảo đảm an toàn tài chính trong suốt thời gian cấp tín dụng cho khách hàng.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Liên kết hữu ích